Phim Ảnh

'Hanukkah' tung trailer: Bộ phim kinh dị cuối cùng của của Sid Haig

Theo Movieweb
Chia sẻ

Trailer của bộ phim Hanukkah đã được chính thức ra mắt vài tháng sau khi nam diễn viên Sid Haig qua đời. 

Huyền thoại Sid Haig, ngôi sao đã khuất của loạt phim House of 1000 Corpses sẽ góp mặt vào bộ phim kinh dị mùa Giáng sinh năm nay mang tên Hanukkah.

Nếu như những thước phim được công chiếu trong trailer và cốt truyện được công bố trước đó đều đúng với suy nghĩ của người xem, thì có vẻ như Hanukkah sẽ là một bộ phim ra mắt vào mùa Giáng sinh nhưng lại không mang bất kì không khí nào của ngày lễ này. Tác phẩm điện ảnh sẽ là phim kinh dị thuộc thể loại slasher (khi kẻ thủ ác dùng dao để thực hiện những màn giết chóc của mình), một thể loại không còn quá phổ biến hiện nay.

Hanukkah theo chân một nhóm thanh niên người Do Thái. Họ cùng nhau chuẩn bị cho ngày hội ánh sáng, nhưng không thể ngờ rằng cả đám sẽ chẳng ai thấy được ánh sáng gì hết, thay vào đó sẽ là những đêm kinh hoàng cùng hàng loạt bí ẩn đến rợn người.

Đến một thời điểm, tất cả đều nhận ra bọn họ là mục tiêu của một tên giết người khát máu vì tất cả đã lỡ dại xâm phạm những điều cấm trong luật Do Thái. Tia hy vọng duy nhất của tất cả là cùng nhau…giữ vững niềm tin, cùng với đó là sự giúp đỡ từ một giáo sĩ thông thái.

Ngoài huyền thoại Sid Haig, Hanukkah cũng có sự góp mặt của hàng loạt gương mặt khác nổi tiếng trong làng phim kinh dị như P. J. Soles (trong phim Halloween, Carrie) , Caroline Williams (trong phim Hatchet III, The Texas Chainsaw Massacre 2), Charles Fleischer (trong phim A Nightmare on Elm Street) và Sadie Katz (Wrong Turn 6).

Vào cuối tháng này, Hanukkah phiên bản VHS sẽ được ra mắt khán giả. Cho những ai chưa biết thì VHS là một chuẩn tiêu dùng của công nghệ video analog trên băng cassette. Chuẩn này được Victor Company of Japan (JVC) phát triển vào những năm 1970, uy nhiên từ năm 1997 nó trở nên lỗi thời do sự xuất hiện của đĩa DVD. 3 phiên bản màu được Hanukkah công bố bao gồm xanh, vàng và đen với giá 25 đô. Người xem chỉ có thể đặt trước nếu muốn sở hữu cho mình phiên bản này, vì chỉ duy nhất 100 VHS được phát hành trên thị trường. Hanukkah phiên bản Blu-ray sẽ đồng giá nhưng đến tháng 2 mới giao đến tay người xem.

Kể từ cái chết của Sid Haig vào tháng 9 vừa rồi, các fan và đồng nghiệp của ông đã vô cùng tiếc nuối và thương xót. Được biết, ông là một người cựu chiến binh Mỹ, và cái chết của ông xảy ra 3 ngày sau khi bộ phim Hell với sự góp mặt của ông được công chiếu.

Nam diễn viên Sid Haig đã qua đời vì tai nạn

Hanukkah được đạo diễn bởi Eben McGarr và sẽ ra mắt vào ngày 13/12 tới tại một vài cụm rạp nhất định, cùng với đó là phiên bản VHS (được giao vào ngày 20/12) và bản Blu-ray (được giao vào ngày 11/2 năm sau) sẽ có đính kèm một vài thước phim chưa từng được công chiếu.

Đây là tác phẩm cuối cùng của nam diễn viên quá cố Sig Haig, vậy nên chắc hẳn những ai là fan của ông chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ.

Trailer chính thức phim Hanukkah

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất