Phim Ảnh

Dù đã ngừng chiếu, 'Hạ cánh nơi anh' vẫn vượt qua 'Itaewon Class' - vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù đã chiếu tập cuối được hơn 1 tuần, 'Hạ Cánh Nơi Anh' vẫn dễ dàng vượt qua bom tấn 'Itaewon Class', vươn lên dẫn đầu BXH Netflix thị trường Việt Nam!

Ngày 28/2, bảng xếp hạng phim và series được xem nhiều nhất trên Netflix của thị trường Việt Nam đã được công bố. BXH này được chính Netflix thống kê dựa trên lựa xem mỗi ngày (trên 2 phút/1 tập hoặc 1 phim) của người dùng Việt Nam. Việc công bố danh sách này cũng sẽ giúp khán giả dễ chọn được những bộ phim đang thịnh hành hiện nay. Ngay bây giờ hãy cùng xem BXH có sự xuất hiện của những cái tên nào nhé!

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam! BXH tổng ngày 28/2.

BXH series được xem nhiều nhất trên Netflix (tại Việt Nam)

Dù đã ngừng chiếu được hơn một tuần, sức hút của Crash Landing On You (tựa Việt: Hạ Cánh Nơi Anh) vẫn không hề giảm nhiệt. Và vào ngày hôm nay, bộ phim đã vượt qua Itaewon Class để vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng loạt phim được người dùng Việt Nam xem nhiều nhất. Được đạo diễn bởi Lee Jeong-hyo, Hạ Cánh Nơi Anh thu hút khán giả bởi nội dung độc lạ cùng sự tham của dàn diễn viên chất lượng lần lượt là Son Yejin Hyun Bin.

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam!

Tạm tụt xuống vị trí thứ hai là Itaewon Class (tựa Việt: Tầng lớp Itaewon) - tựa phim đang làm mưa làm gió trên khắp các mạng xã hội tại Việt Nam. Với nội dung độc lạ, kể về một cựu tù nhân và bạn bè mình chiến đấu với đối thủ khó nhằn để biến tham vọng quán bar đường phố của họ thành hiện thực cùng sự tham gia của Park Seo JoonTầng lớp Itaewon được rất nhiều người dùng Netflix theo dõi ngay sau khi tập mới ra mắt.

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam!

Các vị trí còn lại lần lượt là I Am Not Okay With This, Hi Bye, Mama!, Girl From Nowhere, Reply 1988, Hotel Del Luna, Love Is Blind,…

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam! Top 10 series.

BXH phim lẻ được xem nhiều nhất trên Netflix (tại Việt Nam)

Đứng vững ở vị trí đầu bảng là bộ phim The Last Thing He Wanted do Dee Rees làm đạo diễn dựa trên cuốn sách cùng tên của Joan Didion, từ kịch bản của ReesMarco Villalobos. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao lần lượt là Anne Hathaway, Ben Affleck, Rosie Perez, Edi Gathegi, Mel Rodriguez, Toby Jones,…

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam!

Hạ cánh ở vị trí thứ hai là bộ phim hoạt hình 3D dựa trên nhân vật nổi tiếng khắp Nhật Bản - Pokémon: Mewtwo Strikes Back. Được đạo diễn bởi Kunihiko Yuyama và Motonori Sakakibara, phim là phần thứ 22 trong loạt phim Pokémon và bản làm lại CGI của phần phim đầu tiên. Nó được phát hành trên Netflix một năm sau khi chiếu tại Nhật bản.

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam!

Các vị trí còn lại lần lượt là: 6 Underground, Trạng Quỳnh, To All The Boys: P.s I Still Love You, Spider-Man: Far From Home,….

Dù đã ngừng chiếu, Hạ cánh nơi anh vẫn vượt qua Itaewon Class vươn lên dẫn đầu BXH Netflix Việt Nam! Top 10 phim lẻ.
Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất