Phim Ảnh

Giả thuyết: Gia đình của Black Widow bị tan biến sau cú búng tay của Thanos!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Rất có thể gia đình của Black Widow sống sót qua bộ phim riêng của cô ấy - nhưng điều đó không có nghĩa là họ sống sót sau cú búng tay của Thanos!

Gia đình của Black Widow có thể bị Thanos giết - bổ sung lý do cô quyết định hy sinh trong Avengers: Endgame. Bộ phim Marvel Studios tiếp theo sẽ lùi một bước và khám phá lịch sử của MCU, kể một câu chuyện chưa từng được kể về Natasha Romanoff sau hậu quả của Captain America: Civil War. Đây là khi Natasha là một trong những người bị truy nã gắt gao nhất thế giới và cô buộc phải tìm đến gia đình cũ để được giúp đỡ.

Những người đại diện gia đình đầu tiên của Natasha dường như là Melina Vostokoff (do Rachel Weisz thủ vai) và Red Guardian (do David Harbour thủ vai). Melina là một cựu Black Widow - giống như Yelena Belova (do Florence Pugh thủ vai). Nhưng tại sao Marvel lại chọn giới thiệu gia đình đầu tiên của Natasha? Như người xem đã biết, Natasha Romanoff được định sẵn sẽ chết trong Avengers: Endgame, hy sinh bản thân để có được viên đá linh hồn và mang về nửa sự sống trong vũ trụ mà Thanos đã giết.

“Gia đình” của Black Widow có thể sống sót đến cuối phim riêng của nhân vật này

Hầu hết người xem đều cho rằng gia đình của Natasha Romanoff đều có mục tiêu riêng và không có khả năng sống sót sau Black Widow. Đặc biệt là với Yelena Belova - người luôn mặc chiếc áo khoác theo phong cách quân đội - giống hệt với chiếc Natasha mặc trong Avengers: Infinity War. Điều này đã dẫn đến suy đoán rằng Yelena sẽ chết và một Natasha đau buồn đã tìm kiếm sự an ủi bằng cách gặp Steve Rogers và đội Avengers bí mật của anh ta. Từ đây, cô đã mặc chiếc áo khoác chiến đấu để tưởng niệm “em gái” đã ngã xuống của mình. Chưa dừng lại ở đó, giả thuyết này còn trở nên đúng hơn bao giờ hết nhờ đoạn trailer Black Widow quảng cáo tại Super Bowl, trong đó có một cảnh Yelena chạy trốn khỏi một vụ nổ.

Nhưng, điều quan trọng là, đoạn trailer của Black Widow chiếu tại Super Bowl dường như không theo thứ tự thời gian chính xác. Nó cũng có chứa phân cảnh dường như là cảnh hành động thứ ba của bộ phim, với cả bốn thành viên trong gia đình đứng cùng nhau. Trang phục của Yelena Belova bị hư hại, ám chỉ rằng cô ấy không bị giết bởi vụ nổ đó. Thành thật mà nói, có vẻ như Marvel đang cố gắng đánh lạc hướng khán giả, khiến họ nghĩ các nhân vật trong phim sẽ chết khi trong thực tế họ sẽ sống sót.

Cú búng tay của Thanos có thể giải thích tại sao gia đình của Black Widow không xuất hiện trong vũ trụ sau này

Nếu gia đình của Black Widow vẫn còn sống, tại sao cô ấy lại rời bỏ họ và gia nhập đội của Steve Rogers? Và tại sao cô ấy không trở về với gia đình sau thất bại của Avengers trong Avengers: Infinity War? Ngoài ra, Natasha từng nói trong Avengers: Endgame: “Tôi từng không có gì. Và sau đó tôi đã nhận được công việc này. Gia đình này.” Câu thoại này tiết lộ cô coi mình hoàn toàn cô độc và gia đình khác ngoài Avengers của cô đã chết.

Điều quan trọng cần nhớ là, vào thời Black Widow diễn ra, Natasha là một kẻ chạy trốn - một trong những người bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới. Cô ấy có thể nhận ra rằng sự hiện diện của mình khiến gia đình cô gặp nguy hiểm, và do đó cô ấy chọn rời bỏ họ để giữ an toàn cho họ. Điều đó dẫn cô tới đội Avengers bí mật của Steve Rogers - bước vào trận chiến với Thanos trong Avengers: Infinity War. Như đã biết, đây là một cuộc chiến mà họ thua, và Thanos xóa đi một nửa cuộc sống trong vũ trụ chỉ bằng một cái búng tay.

Có thể những người bị tan biến có cả gia đình của Black Widow. Điều này sẽ giải thích lý do tại sao Black Widow cảm thấy rất cô đơn trong Avengers: Endgame và tại sao cô ấy bám lấy Avengers, cô ấy đã mất tất cả mọi thứ khác. Và Avengers là tất cả những gì cô ấy còn lại. Cú búng tay của Thanos là ngẫu nhiên và nó có thể giết toàn bộ gia đình nào đó. Ví dụ như toàn bộ gia đình Pym đã tan biến và Hawkeye tội nghiệp đã mất hết vợ con.

Sự tan biến của gia đình Black Widow sẽ thêm ý nghĩa cho sự hy sinh của cô

Marvel đã ám chỉ Black Widow thực sự sẽ tiết lộ thêm chiều sâu cho sự hy sinh của Natasha Romanoff trong Avengers: Endgame. Đối với Black Widow, cái chết của cô sẽ được viết lại một cách tinh tế trong phim riêng của cô. Marvel đã định vị sự hy sinh là một hành động cứu chuộc, nhưng người xem không thực sự cảm thấy thế là đủ, và hãng phim đã bị chỉ trích vì không lấy lại công lý cho Natasha. Bây giờ, có thể sự hy sinh của Natasha vì cô muốn mang về gia đình đầu tiên của cô. Theo một nghĩa khác, ba nhân vật này sẽ trở thành hiện thân của Black Widow.

Những giả thuyết trên sẽ mang tới cho Black Widow một tương lai mới

Tất nhiên, những điều trên chỉ là một giả thuyết, nhưng nó sẽ giải thích tại sao bây giờ là thời điểm thích hợp để bộ phim Black Widow ra mắt. Trong truyện tranh, Yelena Belova đã trở thành Black Widow khi Natasha bị giết bởi Captain America - người lãnh đạo mới nhất của Hydra. Cô dành hết tâm huyết để tiếp tục công việc của Natasha, bắt đầu một chiến dịch tàn bạo và thành công để vô hiệu hóa tất cả các lực lượng HydraNatasha đang phải vật lộn. Có lẽ trong MCU, Yelena không phải là người duy nhất đưa ra lựa chọn này, cả gia đình của Black Widow nhận ra những gì Natasha đã làm và quyết tâm bước ra khỏi bóng tối và trở thành anh hùng khiến cô tự hào.

Điều đó sẽ biến đổi Black Widow. Nó sẽ không còn là về Black Widow của Natasha Romanoff nữa, đó sẽ là một câu chuyện về những người kế vị của cô - một nhóm siêu điệp viên có thể tiếp tục xuất hiện trong giai đoạn 4. Bộ phim solo của nhân vật này có thể đóng vai trò là bệ phóng cho loạt phim siêu điệp viên mới của Marvel.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất