Phim Ảnh

Gần tròn một năm Endgame ra mắt, Kevin Feige hy vọng tương lai của MCU cũng sẽ thành công như vậy!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi những phản ứng của khán giả khi lần đầu xem Avengers: Endgame được lan truyền trở lại trên Twitter, Kevin Feige đã chia sẻ hy vọng về tương lai của MCU!

Trailer Black Widow.

Kể từ từ khi Iron Man ra mắt vào năm 2008, MCU đã bắt đầu thực hiện được những điều mà không có thương hiệu nào trước đây làm được: Tạo ra một vũ trụ rộng lớn được tạo thành từ nhiều bộ phim nhỏ. Lúc đầu, vũ trụ điện ảnh của Marvel chủ yếu thu hút những người hâm mộ đã đọc qua những cuốn truyện tranh nó chuyển thể. Tuy nhiên, qua một khoảng thời gian, sức hấp dẫn của nó đã tăng lên đáng kể đối với khán giả nói chung - những người đã giúp MCU trở thành thương hiệu phim lớn nhất mọi thời đại.

Tính đến thời điểm hiện tại, MCU được tạo thành từ 23 bộ phim, gần đây nhất là Spider-Man: Far From Home vào năm ngoái. Infinity Saga có thể đã kết thúc, nhưng MCU còn rất lâu nữa mới hoàn thành. Tại San Diego Comic-Con 2019, Feige đã tuyên bố bắt đầu giai đoạn 4 của MCU - giới thiệu thêm loạt phim mới của Marvel. Ngoài sự trở lại của các siêu anh hùng đã quen thuộc với khán giả như Thor (Chris Hemsworth) và Black Panther (Chadwick Boseman), giai đoạn 4 của MCU sẽ giới thiệu các nhân vật hoàn toàn mới mới như Shang-Chi (Simu Liu) và Eternals.

Lịch phát hành ban đầu của MCU giai đoạn 4.

Black Widow.

Thêm vào đó, Marvel Studios sẽ một lần nữa chuyển hướng sang mảng phim truyền hình, và lần này là thông qua hệ thống xem phim trực tuyến Disney + với các series như Falcon & The Winter Soldier Loki. Và mới đây, sau khi video quay lại phản ứng của khán giả khi Captain America (Chris Evans) cầm cây búa của Thor một lần nữa được lan truyền trở lại sau một năm Endgame ra mắt, Feige đã viết: “Một video tuyệt vời nhắc nhở những gì chúng ta đã làm cùng nhau 1 năm trước đây. Cũng là một video tuyệt vời nhắc nhở những gì chúng ta sẽ làm cùng nhau một ngày nào đó trong tương lai.”

Video Captain America (Chris Evans) cầm cây búa của Thor một lần nữa được lan truyền trở lại sau một năm Endgame ra mắt.

Đã gần một năm kể từ ngày Endgame chính thức ra mắt và trong khi năm ngoái, mọi người đang chuẩn bị cho màn kết hoành tráng của Infinity Saga thì năm 2020 lại chứng kiến việc các bộ phim lần lượt phải dời lịch chiếu vì COVID-19. Vì Black Widow đã bị đẩy lùi xuống ngày 6/11 nên hầu hết các bộ phim thuộc giai đoạn 4 của MCU cũng phải làm điều tương tự. Hãy cùng chờ đợi màn trở lại đỉnh cao của MCU trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất