Phim Ảnh

Người hâm mộ có thật sự ủng hộ Henry Cavill vào vai Wolverine trong ‘Captain Marvel 2’?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đã ba năm kể từ khi khán giả nói lời tạm biệt với Wolverine (Hugh Jackman) trong Logan và mới đây, Disney đã lên kế hoạch đưa Henry Cavill vào nhân vật này!

Đã ba năm kể từ khi khán giả chính thức nói lời tạm biệt với Wolverine do Hugh Jackman thủ vai (trong Logan của đạo diễn James Mangold). Đó là một cái kết trọn vẹn và tuyệt vời cho một nhân vật mà khán giả đã theo dõi trong gần 20 năm. Nhưng mới đây, ngay từ khi Marvel Studios có quyền sử dụng các nhân vật X-Men, một loạt tin đồn đã tiết lộ rằng họ đang để mắt tới một nam diễn viên vào vai này. Đó là Henry Cavill - người có khả năng sẽ trở thành Wolverine tiếp theo trong Captain Marvel 2 của MCU.

Một lần nữa, đây là tin đồn chưa được xác thực và không có nguồn tin đáng tin cậy nào xác nhận rằng Henry Cavill đang thảo luận để vào Logan. Khán giả thậm chí còn không biết tại sao Wolverine sẽ xuất hiện trong Captain Marvel 2, mặc dù các nhân vật cũng từng gặp nhau trong Marvel Comics. Dù chưa được xác nhận, tin đồn này đã lan truyền theo tốc độ đáng sợ và nó đã khiến người hâm mộ chia sẻ cảm xúc của mình. Vậy fan của MCU có thật sự thích Man of Steel tiếp bước Hugh Jackman?

Một người hâm mộ chia sẻ: “Hãy để Wolverine kết thúc vai trò của mình trong Logan“. Trong quá khứ, khán giả đã trải qua một hành trình dài với loạt phim X-Men của Fox và nó đã kết thúc hoàn hảo với Logan. Việc thoát khỏi cái bóng của Hugh Jackman và tìm được diễn viên đủ tầm để vào vai này sẽ là một việc làm rất khó khăn cho Marvel Studios. Chưa dừng lại ở đó, Henry Cavill còn đã vào khá nhiều nhân vật nổi tiếng trước đây.

Henry Cavill đang vào vai chính trong series mới nổi của Netflix - The Witcher.

Tài khoản Marvel Dude khẳng định: “Tôi không muốn thấy Henry Cavill vào vai Wolverine. Với tôi anh ấy mãi mãi là Superman. Mãi mãi.” Tính tới thời điểm hiện tại, Henry Cavill đang rất bận rộn. The Witcher mùa 2 đang lên kế hoạch ra mắt sau thành công vang dội của phần đầu tiên và một số người hâm mộ của DC vẫn hy vọng nam diễn viên sẽ trở lại với vai Superman. Vào tháng 11/2019 vừa qua, anh ấy đã chia sẻ: “Tôi đã không từ bỏ vai trò và anh ấy vẫn muốn thực thi công lý cho nhân vật.”

Bên cạnh những ý kiến không đồng lòng thì vẫn có nhiều người hâm mộ ủng hộ việc Henry Cavill vào vai Wolverine và cho rằng thân hình cùng khả năng diễn xuất của anh rất phù hợp với nhân vật này. Được biết, Captain Marvel 2 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2022 với sự trở lại của Brie Larson trong vai Carol Danvers và biên kịch của WandaVision - Megan McDonnell đang viết kịch bản cho nó. Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ Marvel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất