Phim Ảnh

Sợ fan lãng quên, 'Thor: Ragnarok' hâm nóng bằng đoạn TV Spot cùng loạt poster màu mè

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Mới đây, nhà Marvel đã tung ra đoạn TV Spot mới của Thor: Ragnarok để nhắc nhở fan nhớ đến bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Marvel vừa cho ra mắt một đoạn TV Spot mới của Thor: Ragnarok, và dĩ nhiên, tiết lộ thêm nhiều phân cảnh sẽ xuất hiện trong phim đủ khiến các fan sung sướng vì đây sẽ là một bộ phim đầy kịch tính. Tuy chỉ bổ sung thêm một vài phân đoạn mới nhưng khán giả đánh giá thế là vừa đủ. Bởi lẽ đến tháng 11 Thor: Ragnarok mới ra mắt, nếu tiết lộ quá nhiều vào thời điểm hiện tại thì xác suất trailer kế tiếp chẳng còn nhiều thứ đáng mong chờ.

Thor (Chris Hemsworth).

Như tên gọi của phim, Thor: Ragnarok đưa Chris Hemsworth trở lại với danh hiệu người hùng xứ Asgard và đặt anh vào trận chiến lớn nhất lịch sử, tại nơi mà anh có trách nhiệm phải bảo vệ với tư cách là một người con, một người đại diện, một chiến binh và cũng là người mang đến niềm hy vọng cho dân quốc Asgard. Hy vọng rằng người anh em Loki của Thor sẽ đồng hành cùng anh trong việc bảo vệ người dân, thay vì bày trò phá hoại như trước đây. Thế nhưng, Loki mà, biết đâu mà lần.

Loki (Tom Hiddleston).

TV Spot mới của Thor: Ragnarok.

Trailer trước đó của Thor: Ragnarok.

Ác nữ Hela (Cate Blanchett).

Bên cạnh đó, Marvel cũng giới thiệu bộ poster nhân vật để khắc họa rõ nét từng người với những màu sắc riêng biệt:

Thor.

Loki.

Hela.

Grand.

Heim.

Hulk.

Valk.

Odin.

Phim còn có sự tham gia của Tom Hiddleston, Idris Elba, Jeff Goldblum, Tessa Thompson, Karl Urban, Mark Ruffalo, and Anthony Hopkins. Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ 03/11 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin mới nhất