Phim Ảnh

Fan 'lác mắt' vì Kim Soo Hyun đánh đấm cực ngầu trong phim mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù thời lượng teaser trailer mới không quá dài nhưng người xem đã được dẫn dắt qua những khoảnh khắc "đứng tim" với những pha hành động cực ngầu của Kim Soo Hyun.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim điện ảnh Real do Kim Soo Hyun đóng chính cũng đã tung ra đoạn teaser trailer có độ dài 30 giây. Sau những hình ảnh nhấn nhá không rõ mặt, cuối cùng khán giả cũng đã được chiêm ngưỡng toàn bộ dàn diễn viên chính trong phim, đặc biệt là chàng nam chính điển trai.

Teaser trailer phim điện ảnh Real.

Dù thời lượng không quá dài nhưng người xem đã được dẫn dắt qua những khoảnh khắc “đứng tim” với những pha hành động cực ngầu của Kim Soo Hyun. Từ cảnh dùng súng, đấm đá, phi thân, đua xe, đánh tay đôi, cảnh nào cũng được nam diễn viên 8X thể hiện gọn gàng, sắc bén. Có vẻ sau thời gian dài gắn với hình ảnh “mỹ nam đẹp hơn hoa” thì đây là thời gian thích hợp để “Cụ giáo” lột xác ngoạn mục. Bộ phim càng có ý nghĩa hơn nữa khi thời gian ra mắt cũng cận kề ngày Kim Soo Hyun nhập ngũ.

Fan lác mắt vì Kim Soo Hyun đánh đấm cực ngầu trong phim mới

Real lấy bối cảnh một thành phố hào nhoáng.

Fan lác mắt vì Kim Soo Hyun đánh đấm cực ngầu trong phim mới

Những cảnh hành động mãn nhãn của Kim Soo Hyun trong phim.

Trong Real, Kim Soo Hyun thủ vai Jang Tae Young, một con người đầy tham vọng, tìm mọi cách làm chủ thành phố. Hắn chấp nhận bắt tay với băng đảng xã hội đen cùng các thế lực thù địch để đạt được mục tiêu của mình. Nhưng đằng sau sự hợp tác đó là cả một cuộc đấu trí, đấu gan đầy cam go, quyết liệt.

Vai diễn đầy dã tâm và nặng tâm lý này của Kim Soo Hyun được khán giả thích thú và hết sức mong đợi. Đã 4 năm sau Segretly Greatly (2013) khán giả mới lại được gặp chàng mỹ nam này trên màn ảnh rộng. Với diễn xuất lên tay và sự biến hóa không ngừng, Kim Soo Hyun được dự đoán sẽ có vai diễn để đời mới.

Tạo hình xinh đẹp của Sulli trong phim.

Trong phim, khán giả còn được gặp lại Sulli trong tạo hình xinh đẹp và khá quyến rũ. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu như Sung Dong Il, Lee Kyung Young Lee Seung Min….

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất