Phim Ảnh

Avengers: Endgame không có Stan Lee làm khách mời, nhưng lại có chú chó của ông

Theo Screenrant
Chia sẻ

Avengers: Endgame là một bom tấn với hàng trăm easter eggs khác nhau, và một trong số chúng có liên quan đến chú chó của Stan Lee

Vũ trụ điện ảnh Marvel luôn được biết đến như là một trong những thương hiệu nổi tiếng và to lớn nhất thế giới, với hơn 20 phim được ra mắt từ tận năm 2008 đến nay. Iron Man chính là bộ phim đã bắt đầu tất cả, và Jon Favreau chính là người đạo diễn cho tác phẩm điện ảnh này. Chính thành công của Iron Man đã tạo tiền đề vô cùng vững chắc cho sự ra đời của các bom tấn khác sau này.

Sự thành công của Iron Man đã bắt đầu cho tất cả

3 giai đoạn đầu tiên của MCU được biết đến với cái tên Infinity Saga, và Spider Man: Far From Home được ra mắt vào mùa hè năm ngoái chính là dấu chấm hết cho biên niên sử to lớn này.

Nhắc lại một chút về những sự kiện đã xảy ra trong Infinity WarEndgame, Thanos đã hoàn tất công cuộc tập hợp đủ 6 viên đá vô cực, và cú búng tay đầu tiên đã khiến cho một nửa dân số trên toàn vũ trụ biến mất. Trong sự kiện Endgame, Ant Man đã xuất hiện trở lại từ Lượng tử giới, và khi anh viếng thăm công viên, khán giả đã được thấy hàng loạt tấm bia đá ghi tên những người đã biến mất.

Đây cũng chính là lúc mà một easter egg cực bự xuất hiện. Nếu để ý kĩ, các fan sẽ thấy dòng chữ Charlotte Lee ngay dưới cái tên Scott Lang.

Charlotte chính là chú chó nhỏ của huyền thoại Stan Lee khi ông còn sống. Charlotte thuộc giống chó Pomeranian với bộ lông màu trắng. Vào năm 2018, “cô nàng” đã đi lạc mất, và Keya Morgan, đối tác của Stan Lee, đã phải treo tờ tìm cho ở khắp nơi trong khu vực, với hy vọng sẽ tìm lại được Charlotte. Nhiều ngày sau đó, Jim Brown cùng vợ anh là Monique đã tìm thấy cô cún trong sân nhà mình.

Cũng từ đây, các nhà sản xuất nảy ra ý tưởng cho việc bỏ tên cô cún này vào phim, như là một easter egg. Việc Charlotte đi lạc rồi được tìm lại cũng như chính những người bị biến mất.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất