Phim Ảnh

'Em chưa 18' đạt doanh thu 150 tỷ, Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn tiếp tục đóng phim mới của Charlie Nguyễn

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cho đến thời điểm này, doanh thu Em chưa 18 chỉ còn thua kém Kong: Skull Island và Fast & Furious 8 tại thị trường Việt Nam.

Dù đã ra rạp được hơn nửa tháng nhưng cho đến nay cơn sốt Em chưa 18 vẫn chưa chịu hạ nhiệt trên màn ảnh Việt. Theo công bố từ nhà sản xuất, tính đến ngày 13/5/2017, bộ phim đã chính thức vượt mốc doanh thu 150 tỷ đồng và là phim Việt duy nhất vượt mốc 2 triệu vé. Con số này một lần nữa khẳng định vị thế Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, bỏ xa tác phẩm đứng thứ 2 là Em là bà nội của anh (102 tỷ đồng). Thậm chí khi so sánh với các bộ phim quốc tế từng trình chiếu tại Việt Nam, Em chưa 18 chỉ chịu thua kém 2 bom tấn Hollywood là Kong: Skull Island và Fast & Furious 8.

Quá nhanh, quá nguy hiểm, Em chưa 18 đã phá vỡ gần như tất cả các kỷ lục của phim điện ảnh Việt từ trước đến nay.

Em chưa 18 đang là hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh Việt khi không hội tụ dàn sao đình đám, cũng chẳng sở hữu kế hoạch truyền thông rầm rộ nhưng vẫn tạo thành một cơn sốt lớn trong phòng vé từ những ngày đầu ra mắt. Thành công của phim được cho là rất “lạ” khi đi ngược lại mọi công thức muôn thuở của phim Việt từ trước đến nay: những ngôi sao phòng vé, đạo diễn triệu đô hay kịch bản bom tấn remake. Có thể nói, bộ phim này đã góp phần phá bỏ nhiều định kiến của khán giả đối với điện ảnh Việt. Đây là một tín hiệu đáng mừng và là động lực to lớn để những nhà sản xuất phim Việt sắp tới đây sẽ tự tin làm nên những bộ phim điện ảnh chất lượng với kịch bản hay và diễn viên hợp vai.

Không cần dàn diễn viên tiền tỷ hay những kế hoạch quảng bá rình rang, Em chưa 18 vẫn đạt được thành công bất ngờ.

Thêm một thông tin đáng mừng cho khán giả yêu mến Em chưa 18, đó là đạo diễn, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết anh đang bắt tay vào sản xuất bộ phim mới có tên Em trên 18, tiếp tục chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi vàng Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. Đây không phải là phần hai của Em chưa 18 mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27/4/2018.

Sau Em chưa 18, khán giả sẽ gặp lại cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn trong Em trên 18.

Ngoài ra, Katie Nguyễn sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim khác của Charlie Nguyễn có tên Sát thủ đầu có mũ, được làm lại từ bộ phim hài Hàn Quốc Luck-Key. Vai diễn của người đẹp 9X là một cô nàng hacker siêu ngầu và cá tính. Đây được coi là dấu ấn mới của Kaity trên con đường diễn xuất, giúp cô khẳng định khả năng của bản thân. Phim có sự tham gia của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa và các diễn viên quen thuộc như Kathy Uyên, HuyMe…

Cùng nhìn lại hành trình “dậy thì thành công” của Em chưa 18:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất