Phim Ảnh

Được mời đóng phim liên quan đến đấu vật nhưng Lee Sung Kyung vẫn chưa vội nhận lời

Vân Ngọc
Chia sẻ

Điều này khiến dân tình phát sốt bởi từ sau cơn sốt Tiên nữ cử tạ, Lee Sung Kyung dường như vẫn chưa muốn trở lại với màn ảnh.

Sau khi hoàn thành vai diễn cô nàng vận động viên cử tạ Kim Bok Joo đáng yêu, có vẻ như Lee Sung Kyung vẫn chưa tìm được một kịch bản thật sự hấp dẫn để quay lại với màn ảnh. Vài tháng trước, người đẹp 9X khiến khán giả tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ vai nữ chính trong Suspicious Partner (đóng cùng Ji Chang Wook). Và có một thông tin không biết nên mừng hay lo đó là nàng Tiên nữ cử tạ đang xem xét một kịch bản phim điện ảnh mới có tên Lovesling (tên tạm thời).

Suýt chút nữa Lee Sung Kyung đã trở thành bóng hồng cặp kè với Ji Chang Wook trong Suspicious Partner.

Có một điều khá thú vị rằng Lovesling cũng có đôi chút liên quan đến thể thao. Phim kể về mối quan hệ của võ sĩ vật nổi tiếng Yoo Hae Jin và con trai. Vai diễn mà Lee Sung Kyung được mời là nữ chính, người phụ nữ có quan hệ tình cảm với Yoo Hae Jin. Dù nhân vật này không có liên quan đến việc đánh đấm, nhưng điều này vẫn khiến khán giả thích thú, vì những dự án gần đây của cô hẫu như đều liên quan đến thế thao (sau Tiên nữ cử tạ, vai Eun Bong Hee trong Suspicious Partner cũng là cô gái theo học võ từ nhỏ).

Lee Sung Kyung rất có duyên với những vai diễn liên quan đến thể thao.

Hiện Lovesling mới xác nhận được một gương mặt chính thức tham gia, đó là diễn viên trẻ Kim Min Jae trong vai con trai võ sĩ Yoo Hae Jin. Lee Sung Kyung vẫn đang trong giai đoạn “xem xét lời đề nghị”. Vậy nhưng cho đến nay, cô nàng có vẻ vẫn không mặn mà lắm với kịch bản này. Trên trang cá nhân của mình, gà cưng nhà YG đăng tải khá thường xuyên hình ảnh bên bạn bè. Điều này khiến nhiều fan lo sợ cô nàng vẫn chưa tìm được nguồn cảm hứng cho công việc.

Kim Min Jae - nam diễn viên sinh năm 1996 sẽ đảm nhận vai diễn con trai của nam chính trong phim.

Trong khi đó, cô nàng cử tạ vẫn đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thảnh thơi bên bạn bè.

Hiện đại diện của YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng về dự định trong thời gian tới của Lee Sung Kyung. Mong rằng Sung Kyung sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng để khán giả sớm gặp lại cô nàng đáng yêu này trên màn ảnh. Để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất, độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất