Phim Ảnh

Tại họp báo phim của vợ, Trấn Thành lại khiến nhiều người ghen tỵ vì cử chỉ dành cho Hari Won

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù không tham gia "49 ngày 2" nhưng Trấn Thành vẫn tham dự lễ ra mắt phim để động viên bà xã Hari Won. Trong suốt sự kiện, cặp vợ chồng son dính nhau như sam trong sự kiện.

Tối nay, 15/2, bộ phim điện ảnh 49 ngày 2 đã có buổi ra mắt báo giới và khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh. Khá nhiều sao Việt đã có mặt để chúc mừng sản phẩm mới của đạo diễn Nhất Trung. Bộ phim vẫn nối tiếp mạch truyện của phần cũ, nhưng vai trò nam nữ chính của Trường Giang - Nhã Phương được thế chỗ bởi Ngô Kiến Huy - Hari Won. Dù không tham gia phim nhưng Trấn Thành vẫn tham dự lễ ra mắt phim để động viên bà xã Hari Won. Trong suốt sự kiện, cặp vợ chồng son dính nhau như sam trong sự kiện.

Cặp đôi không ngại trao cho nhau nhiều cử chỉ âu yếm chốn đông người.

Sau đám cưới, cặp đôi nổi tiếng vẫn bận rộn với những dự án nghệ thuật riêng, nhưng bất cứ khi nào có thời gian, họ đều dành cho nửa kia những lời khen có cánh, những tình cảm chân thành, trọn vẹn nhất. Vượt qua nhiều sóng gió, Trấn Thành và Hari Won đang trở thành cặp đôi nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt.

Hai người luôn hạnh phúc, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Trấn Thành bên vợ mọi lúc, mọi nơi trong sự kiện.

Những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi được phóng viên ghi lại.

49 Ngày 2 là bộ phim lấy ý tưởng “người nhìn thấy ma”, tiếp tục câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất “liêu trai” giữa hai nhân vật chính. Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho “con ma” trong thời hạn 49 ngày, trước khi “con ma” ấy bị tan biến mãi mãi. Phim sẽ chính thức ra rạp kể từ ngày 17/2 tới.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt phim tối nay:

Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện.

Sam quyến rũ trong trang phục đen được cắt xẻ tinh tế.

Nam Cường rạng rỡ đi xem phim. Anh mới lên chức bố cách đây không lâu.

Diễn viên trẻ Huỳnh Lập.

Lily Luta.

Mạc Văn Khoa.

Nghệ sĩ Tấn Beo giản dị và trẻ trung.

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất