Phim Ảnh

Diễn viên Ezra Miller phản ứng ra sao trước đoạn kết gây shock của 'Fantastic Beasts 2'?

Rika
Chia sẻ

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nam diễn viên Ezra Miller đã tiết lộ những cảm nghĩ của mình về đoạn kết của "The Crimes of Grindelwald".

Trailer phim.

Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald đã công chiếu được một thời gian và đoạn kết phim vẫn là vấn đề luôn khiến dư luận xôn xao. Credence Barebone (Ezra Miller) đã bất ngờ quyết định bầu bạn với Gellert Grindelwald (Johnny Depp) nhằm cải thiện quyền lực phù thủy của mình và khiến các khán giả nhận ra rằng Credence Barebone không phải là cái tên thật sự của nhân vật.

Sự thật, nhân vật mà anh chàng Miller sắm vai có một cái tên khác, đó là Aurelius Dumbledore, người em tình cờ của Albus Dumbledore (Jude Law) trong Harry Potter. Sau khi Grindelwald tiết lộ sự thật kinh hoàng, các phù thủy bóng tối đã nhận ra rằng chỉ có gã mới có khả năng kết liễu Dumbledore.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nam diễn viên Ezra Miller đã tiết lộ những cảm nghĩ của mình về đoạn kết của The Crimes of Grindelwald.

“Tôi đã rất khủng hoảng, đến bây giờ tôi vẫn còn bị khủng hoảng tinh thần.” - nam diễn viên chia sẻ với CinemaBlend. Anh chàng đã cười đùa với các phóng viên và nhân viên ở trong căn phòng, cảm ơn họ đã ở bên cạnh khi anh ấy trải qua cuộc khủng hoảng.

Hậu truyện của Fantastic Beats and Where To Find Them đã tuyển chọn rất nhiều diễn viên cho Grindelwald nhưng cuối cùng, họ đã chọn Johnny Depp.

J.K. Rowling — tác giả của tuyệt tác Harry Potter và nhà biên kịch của Fantastic Beasts — đã tích cực hưởng ứng sự xuất hiện của nam diễn viên Johnny Depp và kêu gọi các fan hâm mộ ủng hộ bộ phim.

Harry Potter có được sự yêu mến từ cộng đồng fan hâm mộ to lớn chính là điều vui nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi rất muốn được gặp gỡ các fan và cùng thảo luận về cái kết này. Hai nhân vật của bộ phim đã có một cuộc thương lượng bí mật và thể hiện mong muốn về cuộc sống của họ. Chúng ta nên tôn trọng quyết định của họ.”

“Thật lòng mà nói, cả tôi và các nhà làm phim không chỉ cảm thấy thoải mái với dàn diễn viên cũ mà chúng tôi còn rất vui khi anh Johnny Depp có thể đảm nhiệm một vai chính của bộ phim.”

Trong vòng hai ngày, The Crimes of Grindelwald đã đạt 25 triệu USD tiền doanh thu trong nước và 74 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald có mặt ở các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất