Phim Ảnh

Đến rạp phim 'cực phẩm' mới toanh tại Đà Nẵng: Mua vé trúng Samsung S8

T.H
Chia sẻ

Nếu còn đang phân vân tìm địa điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng trong dịp Tết hay đơn giản là một địa điểm giải trí hấp dẫn ở Đà Nẵng thì hãy thử tới cụm rạp chiếu phim Metiz Cinema, chính thức khai trương vào 16.02.2018 (Mùng 1 Tết).

Là một tân binh trong ngành rạp chiếu phim, Metiz Cinema đem đến làn gió mới cho người hâm mộ ở Đà Nẵng những trải nghiệm cine linh hoạt và vô cùng khác biệt.

Xuất hiện với định vị là một cụm rạp cao cấp, Metiz Cinema được đầu tư 5 phòng chiếu hiện đại với tổng cộng 647 ghế ngồi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, ngoài công nghệ âm thanh Dolby danh tiếng, rạp còn trang bị hệ thống màn hình cong cực đại, phản chiếu tốt từ mọi hướng nhìn cho trải nghiệm điện ảnh chân thật và vô cùng sống động.

Phong cách tổng thể rạp mang hơi thở vintage để đáp ứng nhu cầu giới trẻ, cung cấp một địa điểm thưởng thức nghệ thuật cực phẩm trong một không gian lung linh kích thích “sáng tác” ra những tác phẩm sống ảo tuyệt vời.

Tọa lạc tại khu trung tâm đông đúc trên đường 2/9 và được trang bị những công nghệ hiện đại, liệu rằng Metiz Cinema có trở thành một tân binh đáng gờm trong cuộc đua đem đến những thước phim cực phẩm cho người yêu cine? Nhiều người tin rằng, Metiz Cinema sẽ là một cụm rạp chiếu phim hàng đầu Đà Nẵng.

Một số khuyến mại của cụm rạp Metiz Cinema nhân dịp khai trương 16.02.2018 cho khán giả Đà Nẵng.

XEM PHIM THẢ GA NHẬN 5000 BẮP NƯỚC

- Từ 16/02 - 19/02/2018, khi mua 02 vé xem phim trở lên tại Metiz Cinema, quý khách vui lòng đem bill đến quầy check-in để được hướng dẫn nhận quà.

- Số lượng quà có hạn, ưu tiên cho khách hàng đến trước nhận ưu đãi trước

ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN - NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG

- Từ 16/02 - 17/03/2018, khách hàng khi đăng kí thành viên tại quầy Membership của Metiz Cinema sẽ được 01 vé tham gia chương trình bốc thăm trúng quà giá trị. Phần quà là siêu phẩm mới ra mắt - một chiếc Samsung Galaxy S8 cho vị khách hàng may mắn nhất; ngoài ra 300 khách hàng đầu tiên đăng kí thẻ thành viên sẽ được tặng “Thánh sim - Phê không tưởng” của Vietnam Mobile.

- Chương trình diễn ra trong 01 tháng khai trương từ 16.02.2018 đến 15.03.2018 thời gian bốc thăm dự kiến vào 18.03.2018.

- Quà tặng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

Metiz Cinema - Cụm rạp 5 phòng chiếu lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm điện ảnh tươi mới, tuyệt hảo với mức giá ưu đãi nhất

Metiz Cinema nâng cao trải nghiệm điện ảnh của người dùng với công nghệ màn hình cong cực đại, hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và công nghệ ghế da nhập khẩu cao cấp.

Metiz Cinema dự kiến khai trương ngày 16.01.2018 (nhằm Mùng 1 Tết Âm lịch) với chương trình khuyến mãi tặng 5000 phần bắp/nước miễn phí khi khách đến trải nghiệm rạp phim.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất