Phim Ảnh

Đâu chỉ có trong phim Hàn, Diệu Nhi cũng sắp trở thành 'cô dâu thủy thần'

Dx3
Chia sẻ

Nhưng khác với phim Hàn, Diệu Nhi không hề muốn trở thành "cô dâu thủy thần" một chút nào trong phim "Ngày mai Mai cưới".

Ngày mai Mai cưới là bộ phim điện ảnh đầu tiên đánh dấu vai nữ chính của Diệu Nhi cùng sự xuất hiện đầy hài hước của bộ ba FAPtv đình đám trên YouTube. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi ăn ý Trung Dân và Cát Phượng. Tất cả hứa hẹn mang đến những tràng cười thú vị, những cú twist đầy bất ngờ cho khán giả.

Teaser mới của Ngày mai Mai cưới.

Trong teaser trailer Ngày mai Mai cưới vừa được nhà sản xuất công bố, hình ảnh nữ chính Mai (Diệu Nhi) không xuất hiện lung linh mà còn cực kỳ “hổ báo” khiến dân tình không khỏi thắc mắc làm cách nào để cô nàng “menly” này thoát ế.

Mở đầu đoạn teaser dài 45 giây là cảnh Mai trong bộ hóa trang tiên cá đang bị đem đi hiến tế cho thủy thần giữa cái nắng của vùng biển Gò Công Đông. Thay vì giúp cô nàng, gã pháp sư rởm đã tranh thủ “thả dê” khiến cô nàng nổi cơn tam bành. Nói về phân đoạn này, Diệu Nhi kể: “Lúc quay cảnh đó, trời nắng mà bộ trang phục còn nóng hơn khiến Nhi không cần diễn, cứ vậy mà thể hiện. Bộ trang phục khá khó để di chuyển nên lúc bị… dê Nhi phải vận nội công để chạy thoát. Xong cảnh đó, da Nhi cũng đen thui và thành cá khô thiệt luôn”.

Bố mẹ của Mai (nghệ sĩ Trung Dân và Cát Phượng đóng) phải nhờ cậy thầy pháp… hiến tế con gái cho thủy thần.

Trong cảnh quay nhân vật Tư Cào (Trung Dân) lấy chổi đuổi đánh Mai trước cửa nhà, Trung Dân cười nói: “Lúc diễn, tôi hất rổ ớt, lấy cây chọi, lấy cây chổi đuổi đánh. Những cảnh đó, tôi biết Diệu Nhi vẫn đau. Khi diễn xong, tôi có xin lỗi Diệu Nhi. Nhưng Nhi có nói là: “Dạ, không sao chú. Cảnh đó là diễn mà chú”. Điện ảnh đôi lúc cũng cần những cảnh chân thật. Phân cảnh đó, tôi chỉ diễn dí đánh có 2 lần và Diệu Nhi ăn đòn 2 phát”.

Diệu Nhi bỏ trốn vì không muốn làm… “cô dâu thủy thần”, và đã được “soái ca” lạ cứu giúp.

Ngày mai Mai cưới là phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Tấn Phước. Tuy vậy, anh không hẳn là tay ngang, khi từng đạo diễn nhiều bộ phim truyền hình Con cu li bé nhỏ (2014), sitcom 365 ngày để yêu (2015), đặc biệt là phim truyện 30 phút Hồn Cát đã giúp anh đoạt giải Khuyến khích của Cánh diều vàng năm 2009.

Diễn viên Lê Huỳnh trong vai thầy pháp.

Bảo chứng cho tài năng của Nguyễn Tấn Phước khi anh từng làm “phó tướng” cho một loạt phim Việt ăn khách như: Cho anh gần em thêm chút nữa (2016), Già gân, mỹ nhân và găng tơ (2015), Điệp vụ chân dài (2015), Long thành cầm giả ca (2009)…

Teaser poster của phim Diệu Nhi mang “dép lê sọc thần thánh” của tuổi thơ 7x, 8x, đồng thời cũng hé lộ tagline độc đáo với tuyên ngôn hùng hồn của nhân vật Mai - “Hôm nay không yêu ai - Nhưng ngày mai sẽ cưới”.

Ngày mai Mai cưới dự kiến khởi chiếu từ 29/09 trên toàn quốc với các diễn viên Diệu Nhi, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân, Lê Huỳnh, Minh Beta, bộ ba Vinh Râu - Thái Vũ - Huỳnh Phương (FAPtv)…

Bộ ba FAPTV tạo dáng… khó đỡ cùng Diệu Nhi.

Chuyện phim Ngày mai Mai cưới xoay quanh 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế. Anh chàng mắc tật cà lăm khi gặp chuyện căng thẳng Bền (Vinh Râu) nuôi mộng trở thành ca sĩ nhưng gia đình muốn anh theo nghề gia truyền cào nghêu. Còn Gừng (Thái Vũ) mong muốn làm nhà thám đại dương lại phải đi bỏ mối nước đá giúp gia đình. Mành (Huỳnh Phương) bị mù màu đỏ, có một ước mơ “nhỏ nhoi” trở thành tỉ phú đô la, trớ trêu thay gia đình lại muốn anh chàng đi tu.

Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Hàng loạt ứng viên sáng giá được ông bà chọn ra mắt Mai tạo nên nhiều tình huống “cười ra nước mắt”. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những trận cười, những cú “twist” thú vị cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất