Phim Ảnh

Đặt lên bàn cân 3 bộ phim hot nhất của JTBC: Tìm thấy điểm chung bất ngờ

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Khi so sánh ba bộ phim làm mưa làm gió của JTBC trong những năm gần đây - Thế giới hôn nhân, Itaewon Class và Sky Castle, khán giả tìm được điểm chung bất ngờ

Trong những năm gần đây, bên cạnh một số đài đã nổi tiếng từ rất lâu như tvN, KBS, MBC,… JTBC bất ngờ nổi lên hơn cả trong mảng phim truyền hình với những tựa phim hấp dẫn. Đa số các dự án từ đài này đều nhận được đánh giá cao từ người hâm mộ và khán giả vì những chủ đề mới lạ, cách khai thác câu chuyện không đi theo lối mòn.

Chỉ tính riêng từ cuối 2018 đến thời điểm hiện tại, JTBC đã hơn ba lần làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ với các tác phẩm của họ, trong đó nổi bật nhất là Sky Castle, Itaewon Class và gần đây nhất là Thế giới hôn nhân. Và khi đặt lên bàn cân ba bộ phim này, khán giả bất ngờ tìm ra điểm chung bất ngờ giữa chúng. Và đó là?

Không thể nào bàn cãi, ba bộ phim này đều lấy chủ đề sát với hiện thực cuộc sống hiện tại, những vấn đề mà rất nhiều gia đình, cá nhân đang gặp trong cuộc sống. Nếu Sky Castle theo dõi sát sao những ham muốn vật chất của cha mẹ thuộc tầng lớp thượng lưu ở Hàn Quốc và cách họ tàn nhẫn bảo đảm thành công của gia đình họ, gian lận thi cử thì Itaewon Class là câu chuyện những bất công trong xã hội, những thứ mà người không có quyền phải chịu đựng.

Còn về Thế giới hôn nhân - bộ phim đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng Hàn Quốc, chủ đề của nó không còn xa lạ gì với khán giả. Bộ phim theo chân Ji Sun-woo (Kim Hee-ae) - một bác sĩ y khoa gia đình phát hiện ra chồng ngoại tình và bạn bè đang phản bội mình. Dù chủ đề quen thuộc, nhưng cách bộ phim khai thác tâm lý nhân vật, những tình huống “lật kèo” bất ngờ đã giữ chân khán giả suốt 12 tập phim vừa qua.

Tập tiếp theo của Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng vào ngày 8/5.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất