Phim Ảnh

Đạo diễn Shang-Chi không nhiễm COVID-19, lịch quay phim vẫn trì hoãn vô thời hạn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Đạo diễn của Shang-Chi & Legend of the Ten Rings - Destin Daniel Cretton đã âm tính với COVID-19, nhưng anh hứa sẽ tiếp tục cẩn thận và tự cách ly bản thân.

Tuần trước, đã có một số thông tin tiết lộ rằng quá trình sản xuất của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings do Marvel Studios thực hiện đã bị dừng lại sau khi đạo diễn Cretton bị nghi ngờ nhiễm COVID-19 - dịch bệnh đang lan rộng trên toàn thế giới. Được biết, Shang-Chi là một trong nhiều bộ phim và series truyền hình bị trì hoãn phát hành và quay phim do lo ngại về đại dịch này. Trên thực tế, các sản phẩm khác của Marvel như WandaVision và Loki cũng bị trì hoãn trong thời điểm hiện tại.

Trước khi bị dừng lại, Shang-Chi đang trong giai đoạn đầu sản xuất tại Úc. Theo thống kê, Disney sẽ mất hơn 300.000 USD mỗi ngày trong khi chờ bộ phim tiếp tục sản xuất. Tuy nhiên, có vẻ Nhà Chuột vẫn luôn cố gắng đặt sự an toàn của nhân viên đoàn quay và các diễn viên lên hàng đầu vì họ hoãn quay với cả với những bộ phim đang sản xuất của mình như The Little Mermaid. Không rõ liệu việc trì hoãn này có ảnh hưởng đến ngày phát hành đã được công bố hay không, nhưng có thể Shang-Chi vẫn kịp phát vào tháng 2/2021 - đúng dịp năm mới của Trung Quốc (thị trường tiềm năng nhất của nó).

Đạo diễn Cretton.

Chỉ vài ngày sau khi quá trình sản xuất của Shang-Chi dừng lại, đạo diễn Cretton đã đăng một bài viết mới trên Instagram của mình. Anh ấy tiết lộ với người hâm mộ rằng anh đã âm tính với COVID-19 nhưng vẫn sẽ tiếp tục tự cách ly trong những ngày tới. Điều này có thể khẳng định một điều rằng Shang-Chi sẽ tiếp tục tạm dừng sản xuất trong tương lai gần. Cretton cũng giải thích rằng lý do tại sao anh bị đưa đi xét nghiệm vì anh đã tiếp xúc với những người có khả năng phơi nhiễm và anh có một đứa con vừa sinh ở nhà.

Bài đăng mới nhất của đạo diễn Cretton.

Kết quả xét nghiệm âm tính của Cretton chắc chắn là một niềm hạnh phúc không chỉ đối với anh ấy mà còn cả người hâm mộ bộ phim và hy vọng Shang-Chi có thể tiếp tục quay phim trong thời gian sắp tới. Tất nhiên, sự an toàn của các diễn viên và đoàn làm phim vẫn phải đặt lên hàng đầu, vì vậy, khán giả không nên mong đợi bộ phim bắt đầu quay lại trước khi mọi thứ hoàn toàn an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất