Phim Ảnh

Danh sách các bom tấn được Marvel chào sân từ giờ đến năm 2022

Theo ComicBook
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan của Marvel hay DC, thì xin chúc mừng, vì trong những năm sắp tới, cả hai ông trùm sẽ ra mắt rất nhiều bom tấn hành động gắn liền với các siêu anh hùng. 

Những bộ phim về siêu anh hùng có lẽ chính là xu hướng điện ảnh tại thời điểm này, khi mà các hãng phim lớn nhất đều đang đổ hàng đống kinh phí để sản xuất những tác phẩm điện ảnh liên quan đến mảng đề tài này.

Marvel, Warner Bros. hay thậm chí là cả Sony đều đang ấp ủ những dự định để mở rộng hơn Vũ trụ Điện ảnh của mình trong tương lai. Dẫu không biết cốt truyện chính xác, nhưng các fan vẫn được cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian các bom tấn ra mắt để “gom lúa” dần.

Sau đây là danh sách những bộ phim được Marvel ra mắt từ giờ đến năm 2022. Vì đây là một danh sách khá dài, nên hãy chắc chắn là bạn đã có sẵn trên tay tấm lịch để có thể đánh dấu ngày ra mắt của chúng.

The New Mutants

Ngày ra mắt dự kiến: 03/04/2020

Bộ phim đầu tiên trong danh sách chính là The New Mutants, dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng Tư năm sau. Đây là một dự án mà các fan đã liệt vào hạng mục “mắt thấy tai nghe mới tin”. Đơn giản là vì bộ phim đã bị hoãn kha khá lâu trong suốt những năm vừa qua, nhiều đến mức người hâm mộ còn không chắc rằng lịch được Marvel công bố ở trên có phải là ngày mà bộ phim thật sự được ra mắt không.

Năm 2018, The New Mutants lẽ ra đã được ra mắt từ tháng Tư, nhưng rồi Marvel đã quyết định dời bộ phim này đến tận tháng Tám năm nay. Và rồi thương vụ xác nhập của FoxDisney xảy đến, một lần nữa ngày ra mắt bộ phim bị hoãn mà không hề có thông báo gì. Hiện tại, Marvel đang “dự định” sẽ công chiếu The New Mutants vào tháng Tư năm sau.

Black Widow

Ngày ra mắt dự kiến: 01/05/2020

Đây chính là phát súng đầu tiên bắt đầu Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Black Widow là một bộ phim khá đặc biệt của hãng, vì nhân vật chính trong cốt truyện đã hy sinh trong mốc thời gian hiện tại, và những sự kiện chính xảy ra trong Black Widow đều nằm trong quá khứ. Đây là lần đầu tiên Marvel phát triển một bộ phim như vậy, nên các fan vẫn không hiểu mục đích thật sự của họ là gì. Tuy nhiên, nếu những gì mà nữ diễn viên Scarlett Johansson, người đảm nhận vai diễn Natasha Romanoff, nói là thật, thì đây chính là cái kết cho nhân vật Quả Phụ Đen.

Morbius

Ngày dự kiến ra mắt: 31/07/2020

Sau Spider Man thì Morbius chính là bộ phim tiếp theo được MarvelSony hợp tác sản xuất chung. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến Jared Leto, Joker của Vũ trụ DC, hóa thân thành giáo sư Michael Morbius, một nhà khoa học mong muốn có thể chữa căn bệnh về máu của mình. Nhưng trong quá trình nghiên cứu, anh vô tình phát triển năng lực của một ma cà rồng.

Quá trình sản xuất của Morbius sẽ nằm trong khoảng từ tháng Hai đến tháng Sáu năm nay.

Venom 2

Ngày dự kiến ra mắt: 02/10/2020

Một bộ phim khác được Sony ra mắt chính là Vemon 2. Siêu phẩm sẽ được đạo diễn bởi Andy Serkis và sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên cũ, bao gồm Tom Hardy, Michelle WilliamsWoody Harrelson.

Bộ phim sẽ bắt đầu được bấm máy từ ngày 25/11 tới. Dẫu khả năng cao là sẽ không có sự xuất hiện của Tom Holland trong vai Peter Parker, kẻ thù không đội trời chung của Venom, nhưng các fan vẫn mong đợi rằng anh chàng sẽ xuất hiện trong phần after-credit của bộ phim này, vì dù sao vụ thương thuyết của MarvelSony cũng đã có một kết quả êm đẹp.

The Eternals

Ngày dự kiến ra mắt: 06/11/2020

Khép lại năm 2020 sẽ là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, The Eternals. Bộ phim được đạo diễn bởi Chloe Zhao cùng dàn diễn viên cực kì chất lượng: Angelina Jolie (Thena), Salma Hayek (Ajak), Gemma Chan (Sersi), Kit Harington (Dane Whitman/Black Knight), Richard Madden (Ikaris), Kumail Nanjiani (Kingo), Lauren Ridloff (Makkari), Brian Tyree Henry (Phastos), Lia McHugh (Sprite), Don Lee (Gilgamesh) và Barry Keoghan (Druig).

Dẫu trong nguyên tác truyện tranh, The Eternals là một nhóm các siêu anh hùng, tuy nhiên trong bộ phim sắp tới, có vẻ như Marvel sẽ muốn tập trung vào từng người và cách mà họ trở thành một tập thể, giống như cách mà hãng đã từng làm với biệt đội The Avengers.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Ngày dự kiến ra mắt: 12/02/2021

Bộ phim được đạo diễn bởi Destin Daniel Crettin, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Marvel với nhân vật chính là một người châu Á. Đây cũng sẽ là cơ hội để nhân vật Mandarin, kẻ thủ ác chính trong bộ phim Iron Man 3, được khai thác sâu hơn.

Theo tạp chí Hollywood Reporter, Shang-Chi, nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong truyện tranh của Marvel tung ra năm 1973, có cha là người Trung Quốc và mẹ là một người Mỹ. Theo trang web chính thức của Marvel, Shang-Chi được một kẻ chủ mưu tội phạm nổi tiếng nuôi dưỡng, trở thành người thừa kế của ông ta đồng thời là một kẻ ám sát. Nhưng anh đã phát hiện ra âm mưu của cha nuôi mình và chống lại ông ta.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Ngày dự kiến ra mắt: 07/05/2021

Từ năm 2016, các fan đã “cầu trời khấn phật” để Marvel sản xuất phần tiếp theo của Doctor Strange, và giờ thì điều ước đó đã trở thành sự thật, dẫu cho khoảng thời gian năm năm chờ đợi là không hề ít. Scott Derrickson sẽ là đạo diễn của bộ phim, cùng sự trở lại của hai diễn viên chính Benedict Cumberbatch trong vai Stephen Strange và Elizabeth Olsen trong vai Scarlet Witch.

Đây là bộ phim đầu tiên Marvel công bố rằng sẽ có yếu tố kinh dị trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh của hãng. Đây là tin không thể vui hơn cho những ai là fan của cả thể loại kinh dị và siêu anh hùng.

Spider Man 3

Ngày dự kiến ra mắt: 16/07/2021

Đây sẽ là một dịp vô cùng hào hứng của các fan của Spidey, vì họ đã rất sợ Spider Man 3 sẽ không bao giờ được sản xuất sau vụ chia tay đầy nước mắt của MarvelSony. Nhưng may là đâu cũng vào đấy, và hai hãng phim khổng lồ này cũng đã tìm lại được tiếng nói chung.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin nào về cốt truyện của bộ phim, và thật sự là vẫn còn quá sớm để xét đến điều này. Điều duy nhất mà các fan có thể yên tâm chính là việc Tom Holland sẽ trở lại vai diễn Peter ParkerJon Watts sẽ là đạo diễn của bom tấn này. Có lẽ là phần sau sẽ tiếp tục những rắc rối mà Nhện Nhọ mắc phải sau khi bị Mysterio tiết lộ danh tính và gán cho toàn bộ tội ác trong phần phim Spider Man: Far From Home. Nhưng thôi, không sao cả, chỉ cần Nhện còn trong MCU là đủ rồi.

Thor: Love and Thunder

Ngày dự kiến ra mắt: 05/11/2021

Marvel đã thật sự tạo được một cú sốc cho các fan tại sự kiện SDCC - San Diego Comic-Con được tổ chức vào mùa Hè vừa qua, với thông báo rằng Natalie Portman sẽ trở lại MCU trong vai diễn Thor phiên bản nữ. Taika Waititi, đạo diễn của Thor: Ragnarok cũng sẽ trở lại vai trò này trong chuỗi phim thứ tư của Thần Sấm. Không chỉ là Thor và Thor phiên bản nữ, cả Valkyrie của nữ diễn viên Tessa Thompson cũng sẽ quay lại trong phần sau, với mong muốn tìm được ai đó giúp “gánh vác trọng trách” mà Thor đã giao lại cho cô trong cuối sự kiện Endgame.

Captain Marvel 2

Ngày dự kiến ra mắt: 18/02/2022

Năm 2022 sẽ là cái kết cho Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Với việc Black Panther 2, Doctor Strange 2, Shang-Chi, Spider-Man 3 The Eternals đều có lịch ra mắt, thì có lẽ bộ phim còn lại chính là Captain Marvel 2. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán.

Spider-Man: Into the Spider-Verse 2

Ngày dự kiến ra mắt: 08/04/2022

Vào thứ Sáu tuần trước, Sony đã công bố rằng phần sau của Spider-Man: Into the Spider-Verse sẽ chính thức ra rạp vào tháng Tư năm 2022. Tại thời điểm này, người xem chỉ có thể tham khảo thông báo của Sony trên Twitter của hãng.

Black Panther 2

Ngày dự kiến ra mắt: 06/05/2022

Ra mắt vào tháng Hai năm 2018, Black Panther là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất của Marvel với con số hơn 700 triệu USD trong nước và 1,3 tỉ USD trên toàn cầu. Thành công này chính là tiền đề để Marvel có thể phát triển phần hậu truyện, và tất cả dàn diễn viên cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại vai diễn của mình trong phần tiếp theo. Chính Giám đốc Điều hành, ông Kevin Feige cũng đã xác nhận rằng Ryan Coogler là đạo diễn của bom tấn này.

Guardians of the Galaxy Vol. 3

Ngày dự kiến ra mắt: 29/07/2022

Bộ phim được cho là sẽ tiếp tục chuyến hành trình của những vệ binh dải ngân hà sau trận chiến EndgameThor giờ đây đã từ bỏ danh hiệu vị vua của xứ Asgard để có thể đồng hành cùng họ trên chuyến phiêu lưu mới. Cả nhóm đang trên đường tìm lại người đồng đội của mình là Gamora, tuy nhiên, là Gamora của năm 2014. Cô nàng ngoài hành tinh của hiện tại đã bị Thanos làm vật hiến tế để đổi lấy Viên đá Linh hồn trong sự kiện Infinity War.

Hiện, Marvel vẫn chưa công bố nhiều thông tin về đạo diễn cũng như những diễn biến trong phim. Hy vọng là dàn diễn viên cũ vẫn sẽ được giữ lại, kèm theo đó là sự xuất hiện của Thor trong phần này.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất