Phim Ảnh

Dàn sao đến chúc mừng phim mới của cặp đôi 'Chí Phèo - Thị Nở' Tiến Luật - Thu Trang

Tiến Đạt
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt phim "Chí Phèo ngoại truyện" đã diễn ra với sự có mặt của nhiều khách mời nghệ sĩ.

Chí Phèo ngoại truyện là dự án điện ảnh đầu tay của đạo diễn Danny Đỗ, với sự tham gia của Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Lilly Nguyễn, Nam Thư, Nhan Phúc Vinh, Phương Trinh Jolie, Phở… Lấy đề tài về anh chàng Chí “Phèo” (Tiến Luật) - một gã giang hồ với cô thám tử hậu đậu Na (Thu Trang đóng), bộ phim mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với thể loại hành động - trinh thám.

Tối ngày 12/09, buổi họp báo ra mắt phim Chí Phèo ngoại truyện đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của dàn diễn viên và khách mời nghệ sĩ.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sánh đôi bên nhau.

Đây là bộ phim đầu tiên mà nam diễn viên Tiến Luật đóng vai chính. Thế nên vai diễn Chí trong Chí Phèo ngoại truyện rất quan trọng với anh.

Phương Trinh Jolie rạng rỡ với vẻ đẹp quyến rũ.

Sau Sắc đẹp ngàn cân, nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie liên tục có những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh gửi đến khán giả.

Cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn hiện đang là nam diễn viên có độ phủ sóng mạnh nhất với một loạt các phim điện ảnh ra mắt liên tiếp.

Diễn viên Anh Tú.

Nhan Phúc Vinh.

Nhan Phúc Vinh và Phương Trinh Jolie.

Phương Thanh xuất hiện với tâm trạng thoải mái sau những “lùm xùm” không vui giữa cô và Lâm Khánh Chi. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đi cùng nữ ca sĩ trong buổi ra mắt phim.

Đạo diễn Danny Đỗ.

Nam Em.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Quỳnh Thư.

Diễn viên Thân Thúy Hà.

Phi Thanh Vân.

Lý Hải - Minh Hà.

Diễn viên Xuân Phúc.

Bộ 3 Kim Anh - Chí Tâm - Châu Mỹ Kim của Em chưa 18.

Tiko Tiến Công góp mặt với một vai vui nhộn trong Chí Phèo ngoại truyện.

Trailer phim Chí Phèo ngoại truyện.

Lấy cảm hứng từ truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Nam Cao, Chí Phèo ngoại truyện là một bộ phim hành động, gay cấn nhưng cũng đầy hài hước.

Là một cô gái kém sắc kém tài, được ví như Thị Nở, Na làm lao công trong một văn phòng thám tử với mong muốn học hỏi kinh nghiệm để điều tra về cái chết của anh trai mình. Trong một lần điều tra, Na đụng độ Chí - tay giang hồ mặt sẹo khét tiếng. Tình cờ phát hiện bí mật về cái chết của anh trai Na, cô và Chí hợp tác với nhau để tìm ra sự thật. Liệu Na có trả lại được công bằng cho anh mình, Chí có hoàn thành ước mơ làm người lương thiện khi họ phải đối mặt với ông trùm Thiên Bá đầy mưu mô?

Chí Phèo ngoại truyện do vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật đóng chính. Ngôi sao Em chưa 18 - Kiều Minh Tuấn góp mặt với vai Sáu Bảnh. Phim chính thức khởi chiếu từ 15/09 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất