Phim Ảnh

Đã tìm ra kẻ phản diện sẽ đối đầu với Người Sói trong phim mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim mới về Người Sói được mang tên Logan sẽ ra rạp vào đầu năm tới.

Dù còn nửa năm nữa mới ra rạp nhưng Logan - tựa phim mới về nhân vật Wolverine đang khiến khán giả “sôi sùng sục” với những thông tin mới. Gần đây nhất, những hình ảnh mới về loạt nhân vật phản diện trong phim đang dần hé lộ. Đó là The Reavers - nhóm người máy đánh thuê từng chạm trán với X-Men trong vũ trụ Marvel.

untitled

Hình ảnh mới nhất được trang Instagram của phim Logan đăng tải.

Mới đây, trên trang Instagram chính thức của phim Logan đã dăng tải hình ảnh nhân vật mới trong trang phục giáp sắt, mang trên tay khẩu súng trường và đang trong tư thế ngắm bán. Phần ghi chú của bức ảnh được ghi ngắn gọn là “Reaver”. Hiện danh sách diễn viên trong phim chưa được công bố chính thức nhưng trên trang IMDB tiết lộ rằng nam diễn viên David Kallaway sẽ đóng vai Danny Rhodes, còn Justin Lebrun đóng vai Reaver.

Được ra mắt vào năm 1988, Reavers ban đầu là một nhóm người máy chuyên gây ra tội ác trên toàn cầu. Chúng từng bị đánh bại bởi X-Men. Pretty Boy, Skullbuster, and Bonebreaker là ba nhân vật trốn thoát khỏi cuộc chạm trán này, sau đó được Donald Pierce chiêu mộ để làm việc cho Lady Deathstrike. Pierce khẳng định là đã tái tạo Reavers, nhưng không ai biết đây có phải sự thật hay không. Sau nhiều năm, đám Reaves còn lại tiếp tục cuộc chiến với X-Men và một vài anh hùng khác trong thế giới Marvel, nhưng người khiến bọn chúng “nặng oán hận” nhất chính là Wolverine.

71dd53a1521c5c1474d90c926ddd1f645c5a91a2

Theo những thông tin mới nhất, ngôi sao phim Narcos - diễn viên Boyd Holbrook sẽ thủ vai Donald Pierce trong phim Logan. Ông sẽ trở thành người dẫn đầu bộ phận an ninh của Transigen - tổ chức bí ẩn chuyên thực hiện thí nghiệm trên người đột biến và biến họ thành vũ khí sống. Rõ ràng Reavers cũng là một “sản phẩm” của kế hoạch nham hiểm này.

Dựa vào hình ảnh mới được hé lộ, có thể đoán được những Reavers này đã được nâng cấp, nhưng không chắc rằng chúng có phải là người máy hoàn toàn hay không. Dù nói như vậy nhưng khán giả vẫn cần xem liệu Logan có trực tiếp đối đầu chính với nhóm Reavers không, hay chúng chỉ là nhóm “lót đường”. Dù thế nào đi chăng nữa, Reavers cũng chỉ là một phần trong kế hoạch của Donald Pierce và cáp trên Zander Rice. Trong bối cảnh bộ phim này, kế hoạch đó chính là loại bỏ dị nhân 200 tuổi Logan.

Phim sẽ được ra rạp vào ngày 3/7/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất