Phim Ảnh

Cuối tuần xem gì: ‘Gretel & Hansel’ quyết đấu ván cờ sinh tử với phim của Khả Ngân - Quốc Anh, Hoàng Yến Chibi!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau tuần phim Tết sôi động, khán giả Việt sẽ được xem gì cuối tuần này: Ván cờ sinh tử, Bí mật của gió và Gretel & Hansel.

Tuần trước, khán giả đã được chào đón năm mới với loạt phim Việt đặc sắc và hấp dẫn. Từ 30 Chưa Phải Tết với nội dung gia đình đầm ấm , Đôi Mắt Âm Dương với thể loại hài kinh dị khiến khán giả thót tim đến Gái Già Lắm Chiêu 3 với sự đầu tư vô cùng nghiêm túc. Tuần này, có những bộ phim nào sẽ ra mắt tới khán giả sau mùa Tết sôi động, cùng xem nhé!

Gretel & Hansel 

Xa xưa, ở một vùng đất bị nguyền rủa, hai chị em GretelHansel phải vào rừng kiếm ăn mỗi ngày. Vào một ngày nọ, họ bị lạc vào một khu rừng tối tăm. Giữa lúc ấy, hai chị em tình cờ bắt gặp một ngôi nhà kỳ lạ. Cụ bà sống trong căn nhà đó có vẻ là người tốt bụng. GretelHansel cảm thấy họ thật may mắn vì đã tìm được chỗ trú chân.

Gretel & Hansel (còn được gọi là Gretel & Hansel: A Grim Fairy Tale) là một bộ phim kinh dị giả tưởng đen tối năm 2020 của Mỹ dựa trên câu chuyện dân gian Đức của Brothers Grimm. Bộ phim được đạo diễn bởi Oz Perkins và sản xuất bởi Fred Berger, Brian Kavanaugh-Jones cùng Dan Kagan. Kịch bản phim được viết bởi PerkinsRob Hayes. Sophia LillisSam Leakey lần lượt thể hiện các nhân vật chính, cùng với Charles Babalola ,Jessica De GouwAlice Krige.

Trailer Gretel & Hansel

Bí Mật Của Gió

Bộ phim theo chân Linh - là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Bí Mật Của Gió sở hữu dàn diễn viên mới lần lượt là Khả Ngân, Yoon Trần, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương và được đạo diễn bởi Nguyễn Phan Quang Bình.

Trailer Bí Mật Của Gió

Ván Cờ Sinh Tử

Quỷ Thủ là người mất hết tất cả chỉ vì một ván cờ vây. Khi sư phụ Hur Il-do, người thầy mà anh tin tưởng nhất qua đời, anh quyết tâm vạch ra một kế hoạch trả thù những kẻ từng hãm hại mình. Bất chấp mọi hiểm nguy, Quỷ Thủ chu du khắp nơi, thách đấu những kỳ thủ cờ vây “máu mặt” và tạo nên những ván cờ đầy kịch tính và đẫm máu.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên Kwon Sang-Woo, Kim Hee-won, Kim Sung-kyun, Heo Sung-tae, Woo Do-Hwan và được đạo diễn bởi Khan Lee.

Trailer Ván Cờ Sinh Tử

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất