Phim Ảnh

Cứ cười đi 'Cám' Lan Ngọc, kiếp sau bị 'mẹ' Ngô Thanh Vân tát cho sưng mặt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nếu như "tiền kiếp" nàng Cám cười nhạo chị Tấm bị mẹ đánh thì "hậu kiếp" cô cũng bị mẹ ruột tát thẳng tay không thương tiếc mà thôi.

Mới đây, teaser trailer tiếp theo của Cô Ba Sài Gòn đã trình làng khán giả. Bên cạnh việc giới thiệu chi tiết hơn về nhà may Thanh Nữ cùng cuộc sống của hai mẹ con Thanh Mai (Ngô Thanh Vân) và Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc), đoạn teaser đã làm “dậy sóng” với cú tát “trời giáng” của Thanh Mai đối với cô con gái cưng vì đã cãi lời.

Còn nhớ, năm 2016 khi teaser Tấm Cám: Chuyện chưa kể ra rạp, người xem phim không khỏi “hú vía” khi thấy cảnh Hạ Vy ăn trọn “cái tát thần thánh” của Mẹ Cám mà bên cạnh là “cô Cám” Lan Ngọc đứng cười hả hê kèm câu thoại: “… đến nỗi con Cám phải ra đồng bắt tôm bắt tép, không lẽ… mày ở không?”. 

Lần trước tát con ghẻ…

Teaser của Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Nhưng vòng quay định mệnh không bỏ qua ai, dù trong vai trò “mẹ Cám” hiểm ác hay là nghệ nhân may áo dài nghiêm nghị đậm chất “đàn bà” thì cái tát của “đả nữ” không thoát khỏi mấy phần uy lực. Phải nói cứ mỗi lần Ngô Thanh Vân tung ra phim mới đều khiến cộng đồng mạng không khỏi sục sôi về những cái tát tay của mình. Cái danh hiệu “đả nữ” lại càng khiến người xem “xót” dùm cho Lan Ngọc khi sực nhớ ra trên phim trường phân cảnh này đã quay lại đến hơn 10 lần !

Lần này tát con ruột.

Cư dân mạng như cá gặp nước, những hình ảnh chế đã được tung ra với tốc độ chóng mặt để thấy hình như “cái tát tay” của Ngô Thanh Vân vẫn chưa “nguội” mà còn được nạp thêm “năng lượng”. Nghĩ mà xem, liệu Bà Mẹ này sẽ còn “tát” thêm bao nhiêu cô con gái nữa. Nhưng thế nào thì Vân và “cái tát tay làm nên thương hiệu” của mình cũng đã trở thành điều mà khán giả sẽ tò mò là liệu ai sẽ là người “kế thừa” tiếp theo.

Còn với Ninh Dương Lan Ngọc, không khó để nhận ra, nếu “kiếp trước” nàng Cám chua ngoa cười giễu cợt khi chị Tấm bị mẹ đánh thì sang… “kiếp này”, dù là con ruột thì Như Ý cũng không thoát khỏi… tay mẹ.

Cười người hôm trước…

… hôm sau người cười?

Teaser trailer Cô Ba Sài Gòn.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - Áo Dài. Phim sẽ ra mắt vào ngày 10/11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất