Phim Ảnh

Critics’ Choice Awards: ‘Once Upon A Time In Hollywood’ giành giải phim hay nhất, Netflix và HBO thắng lớn!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cùng xem những cái tên chiến thắng là ai nhé!

Giải thưởng Critics’ Choice Awards, do Taye Diggs làm dẫn chương trình, đã được tổ chức vào ngày hôm qua và Once Upon A Time In Hollywood đã giành giải thưởng cho hạng mục phim hay nhất và về phía truyền hình - Fleabag đã giành được giải cho hạng mục loạt phim hay nhất. Một cú sốc lớn của buổi tối là 1917 của Sam SamesParasite của Bong Joon Ho đều giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Parasite cũng giành được giải hạng mục phim nói tiếng nước ngoài hay nhất và 1917 giành được giải thưởng quay phim xuất sắc nhất và Biên tập hay nhất.

Một hãng giành được chiến thắng lớn là Netflix, với chín chiến thắng cùng The Irishman, Laura Dern, Dolemite Is My Name… Về phía các series, When They See Us đã giành chiến thắng hạng mục Best Limited Series sau khi bị loại khỏi Quả cầu vàng vào những tuần đầu năm. Bojack Horseman giành giải Phim hoạt hình hay nhất và Toni Collette đã mang về giải vai diễn xuất sắc nhất trong bộ phim truyền hình.

HBO cũng là một hãng có được chiến thắng lớn với Jeremy Strong Bill Hader. Cả Regina King Jean Smart đều giành được giải cho vai diễn trong Damon Lindelof - bộ phim được giới phê bình đánh giá cao và Stellan Skarsgård giành chiến thắng cho vai diễn Chernobyl. Các giải thưởng khác về phía phim ảnh là Joaquin Phoenix với Joker, Renée Zellweger với JudyBrad Pitt với giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Như đã nói ở trên, danh sách phim và phim truyền hình của Netflix đã giành được nhiều giải nhất với chín giải thưởng còn HBO mang vêd 6 chính thắng. Nằm trong top năm là Sony với 5 chiến thắng và AmazonUniversal với 4 chiến thắng.

Danh sách chiến thắng đầy đủ:

Phim xuất sắc nhất
Once Upon a Time… in Hollywood

Diễn viên nam xuất sắc nhất
Joaquin PhoenixJoker

Diễn viên nữ xuất sắc nhất
Renée Zellweger, Judy

Nam phụ xuất sắc nhất
Brad Pitt, Once Upon a Time… in Hollywood

Nữ phụ xuất sắc nhất
Laura DernMarriage Story

Gương mặt mới xuất sắc nhất
Roman Griffin Davis, Jojo Rabbit

Đạo diễn xuất sắc nhất
Sam Mendes1917
Bong Joon Ho, Parasite

Phim hoạt hình xuất sắc nhất
Toy Story 4

Phim hành động xuất sắc nhất
Avengers: Endgame

Phim hài xuất sắc nhất
Dolemite Is My Name

Phim kinh dị xuất sắc nhất
Us

Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất
Parasite

Nhạc phim xuất sắc nhất
Glasgow (No Place Like Home)”, Wild Rose
“(I’m Gonna) Love Me Again”, Rocketman

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất