Phim Ảnh

Có một biệt đội có thể đánh bại Thanos mà không cần Avengers trợ giúp!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm Avengers sẽ không cần phải chiến đấu với Thanos nếu Eternals ở đó. Họ có đủ sức mạnh để tự mình tiêu diệt Mad Titan.

Trailer Avengers: Endgame.

Như khán giả đều biết, các nhóm anh hùng riêng biệt đã chiến đấu với Thanos trên Titan cùng Wakanda trong Infinity War và đáng buồn là thua cả hai lần. Mặc dù phải đối mặt với những anh hùng mạnh mẽ như Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Iron Man (Robert Downey, Jr.) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch), Thanos với sự giúp đỡ của găng tay vô cực vẫn giành được chiến thắng.

Sau đó, nhóm anh hùng lớn nhất từng được tập hợp trong MCU đã cùng nhau tái đấu với Thanos và đội quân của anh ta trong Avengers: Endgame. Cuộc chiến này còn có sự tham gia của Captain Marvel (Brie Larson), Guardians of the Galaxy,… và Avengers đánh Thanos với mọi thứ họ có. Cuộc chiến thậm chí còn có cả sự hy sinh của Tony Stark để làm Thanos và những tay sai của anh ta “bay màu”.

Thanos.

Câu hỏi được đặt ra là, Eternals đã ở đâu khi tất cả những điều trên xảy ra? Được tạo ra bởi Celestials, Eternals là một chủng tộc người ngoài hành tinh bất tử thời cổ đại sống trên Trái đất từ hàng ngàn năm trước đây. Và sắp tới, The Eternals - bộ phim về nhóm nhân vật này sẽ ra mắt vào năm 2021. Điều gì khiến họ không chiến đấu với Thanos, mặc dù đó là lúc Trái đất cần họ nhất. Nhưng bất kể lý do là gì, Eternals có đủ sức mạnh để tự mình xử lý Thanos.

Sức mạnh Của Sự Eternals trong truyện tranh

Trong truyện tranh, Eternals có được sức mạnh xứng tầm vũ trụ, giúp họ làm những điều không tưởng. Không giống như X-Men - nhóm người được phân biệt bằng cách sở hữu một khả năng đặc biệt, Eternals có một bộ sức mạnh chung mà tất cả họ đều có thể sử dụng. Cụ thể hơn, Eternal đều có khả năng siêu sức mạnh, bay, thần giao cách cảm, dịch chuyển tức thời, thao túng vật chất,….

Với tất cả những khả năng trên, mỗi thành viên của Eternals đều có sức mạnh ngang với Superman của DC và điều này cho thấy họ mạnh như thế nào khi kết hợp thành một nhóm với nhau. Chưa dừng lại ở đó, điều khiến nhóm nhân vật này trở nên ấn tượng hơn cả là chúng dùng cả thế kỷ để tập luyện và truyền sức mạnh của mình. Mặc dù họ có những khả năng chung, nhưng có một số người thuộc Eternals đã tự cải thiện các khả năng mà họ muốn nhất. Chẳng hạn, Makkari là anh hùng nhanh nhất của Marvel vì anh ta dùng rất nhiều thời gian để tăng tốc độ.

Phiên bản MCU của Eternals sẽ có sức mạnh giống như truyện tranh?

Phiên bản MCU của Eternals sẽ có sức mạnh giống như trong truyện tranh? Có thông tin cho rằng điều này thực sự sẽ xảy ra. Cụ thể hơn, nam diễn viên Kumail Nanjiani đã nói rằng Eternals là những vị thần đủ khả năng tiêu diệt Avengers. Câu nói này nghe có vẻ chính xác, đặc biệt nếu nhân vật này có sức mạnh giống với truyện tranh. Ngoài ra, trong các bộ ảnh hậu trường, Ikaris (Richard Madden) và Sersi (Gemma Chan) đều được phát hiện sở hữu khả năng bay, do đó - ít nhất một sức mạnh của họ đã giống với truyện tranh.

Eternals có thể đánh bại Thanos

Điều gì sẽ xảy ra nếu Eternals chiến đấu với Thanos mà không có sự can thiệp của bất cứ siêu anh hùng nào trong Infinity War và Endgame? Trong truyện tranh, Thanos cũng là một Eternals, vì vậy anh ta cũng mạnh mẽ như họ, nhưng ngay cả vậy, điều đó sẽ không thay đổi việc ai sẽ chiến thắng. Trong MCU, Thanos đã phải vật lộn chiến đấu với các nhân vật siêu mạnh như ThorCaptain Marvel, do đó, bị tấn công bởi nhiều Eternals cùng một lúc sẽ đưa anh ta vào thế yếu.

Hơn nữa, hai trong số các thành viên của Eternals có sức mạnh có thể cạnh tranh với Scarlet Witch - một nhân vật có thể đánh bại Thanos bằng một tay và cũng là nhân vật mạnh nhất của MCUSersi có tiềm năng trở thành một trong những nhân vật hủy diệt mới của vũ trụ Marvel vì sức mạnh thao túng vật chất của cô khiến cô có thể dễ dàng điều khiển cấu trúc phân tử của bất cứ thứ gì cô chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất