Phim Ảnh

'Cô gái đến từ hôm qua' nhá hàng MV Tình thơ, gợi lại cả trời kỷ niệm thời áo trắng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là món quà dành cho khán giả, nhất là khi mùa hè, mùa thi, mùa chia ly, mùa kỷ niệm đang đến rất gần.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa tung ra đoạn teaser đáng yêu và mang đậm dấu ấn tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng với những kỷ niệm khó quên một thời áo trắng. Trong vỏn vẹn 1 phút 14 giây, trích đoạn MV Tình thơ đã giúp khán giả khơi gợi lại những cảm xúc trong trẻo nhất của các cô cậu học trò trong ngày chia tay mái trường mến yêu. Khi thì nhí nhảnh tinh nghịch chụp chung bức ảnh kỷ niệm, khi lại lưu luyến, bịn rịn lúc chia xa, và cuối cùng là những ánh mắt trao nhau đầy vấn vương và trìu mến vào giờ phút chia tay.

Trích đoạn MV Tình Thơ.

Cô gái đến từ hôm qua nhá hàng MV Tình thơ, gợi lại cả trời kỷ niệm thời áo trắng

Những hình ảnh đầy ắp kỷ niệm của tuổi học trò trong trích đoạn MV Tình thơ.

Cô gái đến từ hôm qua nhá hàng MV Tình thơ, gợi lại cả trời kỷ niệm thời áo trắng

Bạn có nhìn thấy một phần ký ức của mình trong đoạn teaser này?

Trích đoạn MV với những hình ảnh phim được hé lộ cũng phần nào thỏa mãn sự háo hức cho các fan của Cô gái đến từ hôm qua đang ngóng chờ từng ngày để được thưởng thức bộ phim. Đoạn teaser chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những cảm xúc bồi hồi khó tả khi nhớ lại thời áo trắng mộng mơ, trong trẻo và đầy ắp cảm xúc, hoài niệm.

MV Tình Thơ sẽ chính thức ra mắt khán giả trong tháng 5. Đây chắc chắn sẽ là món quà dành cho khán giả, nhất là khi mùa hè, mùa thi, mùa chia ly, mùa kỷ niệm đang đến rất gần.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất