Phim Ảnh

'Cô Ba Sài Gòn' bất ngờ dời lịch chiếu, hé lộ hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc trên poster mới

Dx3
Chia sẻ

Phim điện ảnh được mong ngóng bậc nhất tháng 8 năm nay - "Cô Ba Sài Gòn" đã dời ngày sang tháng 11 khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối lẫn tò mò.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Jun Phạm, cựu thành viên nhóm 365 đồng thời cũng là một trong các biên kịch của phim Cô Ba Sài Gòn, đã đăng tải hình ảnh poster mới của bộ phim này. Trên tấm poster ghi thời gian khởi chiếu mới: 10/11/2017, thay vì tháng 8 như kế hoạch ban đầu.

Hình ảnh từ status của ca sĩ Jun Phạm.

Bên cạnh đó, trên hình ảnh poster mới cũng hé lộ nhân vật của Ninh Dương Lan Ngọc trong trang phục áo dài với vai diễn Mademoiselle Như Ý. Bằng hình ảnh poster trong tà Áo Dài xưa cùng thước dây, nhân vật Như Ý và Thanh Mai cho thấy sự tương phản trong tính cách bằng sự thể hiện màu sắc đối nghịch nhau. Một lần nữa, Ninh Dương Lan Ngọc được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao cơ hội đảm nhiệm một vai diễn đầy thử thách trong bộ phim. Nhân vật Như Ý sẽ xuất hiện xuyên suốt bộ phim, cô trở thành nút thắt và cũng chính là nút mở cho toàn diễn biến của Cô Ba Sài Gòn.

Ngoài ra, Cô Ba Sài Gòn còn có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Việt như NSND Hồng Vân, Diễm My, Oanh Kiều, Diễm My 9x…

Nguồn ảnh: Nguyễn Ngọc Phương Oanh.

Poster mới của Cô Ba Sài Gòn với hình ảnh hai nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Những giá trị văn hóa thuần Việt dường như trở thành niềm cảm hứng bất tận của Ngô Thanh Vân trong điện ảnh. “Đả nữ” xinh đẹp dành rất nhiều tâm huyết, kỳ vọng cho dự án mới này. Để mang góc nhìn đậm chất điện ảnh nhưng cũng rất thời trang, Ngô Thanh Vân đã nhờ tới sự hỗ trợ của nhiều nhà thiết kế am tường về áo dài Việt để có thể đưa khán giả trở về thời hoàng kim của áo dài, có sự pha trộn hài hòa, nhuẫn nhuyễn giữa kiểu dáng truyền thống với những cách tân hiện đại.

Trước đó, teaser poster của Cô Ba Sài Gòn thông báo ra mắt vào mùa thu 2017.

Teaser đầu tiên của phim Cô Ba Sài Gòn.

Hy vọng rằng, với thời gian chuẩn bị nhiều hơn, bộ phim Cô Ba Sài Gòn sẽ có thể truyền tải được trọn vẹn nhất có thể những hình ảnh của một Sài Gòn xưa vào những năm 1960.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất