Phim Ảnh

Chưa được làm phim mới, Rob Liefeld diss Disney với tấm hình Deadpool 'thịt' luôn chuột Mickey

Theo Movieweb
Chia sẻ

Đáng lý ra, Deadpool đã được ra mắt phần 3 vào năm nay, nhưng rồi Disney lại chưa có động thái gì. Điều này khiến Rob Liefeld thật sự khó chịu

Giờ đây, việc mà Rob Liefeld cảm thấy bực bội với cách mà Disney “đối xử” với cái tên Deadpool sau khi họ mua lại thương hiệu này từ Sony, đã không còn là một bí mật đối với bất kì ai là fan của thế giới siêu anh hùng nhà Marvel.

Rob Liefeld

Rob Liefeld, người đã tạo ra nhân vật Deadpool, đã bộc lộ sự thiếu niềm tin của mình đối với nhà Chuột. Có vẻ như, hãng phim vẫn chưa thể tìm được cách để làm phần 3 của Deadpool hợp với lứa tuổi 13, vì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến với bản chất của nhân vật lầy lội đó.

Trận đánh cuối trong Deadpool 2 ra mắt năm 2018

Có vẻ như sau rất nhiều lần lên tiếng nhưng vẫn không có phản hồi từ nhà Chuột, anh đã quyết định đưa cuộc chơi đến một “level” mới. Trên trang Instagram cá nhân, Rob đã chia sẻ một tấm hình do fan làm, trong đó Deadpool đang nắm đuôi và xách ngược chú chuột Mickey lên. Có vẻ như trước đó, anh chàng đã tặng cho Mickey một viên kẹo đồng ngay giữa trán. Tấm hình có vẻ như đã lột tả được hết cảm xúc của Rob Liefeld đối với Disney, khi họ là người nắm bản quyền của Deadpool nhưng lại không làm gì để phát triển thêm câu chuyện. Trước đó, anh cũng cho biết rằng Marvel hiện không có bất kì kế hoạch nào cho Deadpool 3.

“Tôi cảm giác rằng chúng tôi đã khởi đầu chuyến hành trình của Deadpool với 2 bộ phim vô cùng tuyệt vời. Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa, nơi mà mọi người luôn mong ngóng những gì sẽ xảy ra tiếp theo sau những diễn biến đầu tiên. Nhưng tôi, mọi người cần bình tĩnh lại và nhận ra rằng, 2 phần đầu của bộ phim Deadpool được ra mắt cách nhau 2 năm, là 2016 và 2018. Còn giờ đây, tôi nghĩ là Marvel đang chẳng có kế hoạch nào cho năm nay đâu.”

Trận đánh cuối trong Deadpool 1 ra mắt năm 2016

“Lý do duy nhất và Ryan Reynolds chưa làm phần 3 chính là vì Marvel vẫn chưa cho phép, và đó là tất cả những gì mà tôi có thể tiết lộ. Vậy nên bạn hỏi tôi có niềm tin vào hệ thống này hay không ư? Tôi cũng chả biết nữa.”

Ryan Reynolds

Về phía nam diễn viên Ryan Reynolds, anh hiện vẫn đang giữ thái độ vô cùng tích cực, thậm chí là khá cẩn trọng về lần tiếp theo anh trở lại màn ảnh rộng với vai diễn Deadpool.Tất cả những gì mà Ryan có thể tiết lộ chỉ là việc hãng phim đang dự định một tương lai rộng lớn hơn cho nhân vật này, thậm chí có thể là trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất