Phim Ảnh

Chưa cần diễn xuất, nhan sắc Suzy và Lee Jong Suk đủ sức 'cân' 'While You Were Sleeping'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh đó, khán giả vẫn hi vọng Lee Jong Suk và Suzy tận dụng ngoại hình và khả năng diễn xuất từng làm nên nhiều tác phẩm đình đám trong quá khứ, để làm nên "cơn sốt" mang tên "While You Were Sleeping" ở năm 2017 này!

While You Were Sleeping là dự án phim mới của nhà đài SBS đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái có khả năng nhìn thấy những điều không may ở tương lai thông qua giấc mơ, cùng anh chàng công tố viên luôn cố gắng ngăn chặn điều xui xẻo trong mơ trở thành sự thật.

Dù chưa phát sóng, While You Were Sleeping nhận nhiều kì vọng từ phía người hâm mộ, khi được xây dựng bởi Oh Chung Hwan - đạo diễn các “bom tấn” như Doctors, The Man Came from the Stars và Park Hye Ryun - biên kịch của Dream High, I Hear You Voice, Pinocchio.

Bên cạnh đó, dự án phim mới nhà đài SBS có sự tham gia của hai cái tên mang sức hút lớn: Nam diễn viên sinh năm 1989 Lee Jong Suk và “tình đầu quốc dân” Suzy. Chưa để ý đến nội dung, người hâm mộ an tâm về While You Were Sleeping khi có “tem” bảo hành là ngoại hình nổi bật, đẹp đến từng góc quay của cặp đôi nhân vật chính.

Vẻ ngoài điển trai của nam chính “While You Were Sleeping”.

Nữ chính cũng không hề kém cạnh!

Được biết đến là nam diễn viên thực lực, Lee Jong Suk nhận nhiều đánh giá cao từ phía các nhà phê bình. Không chỉ thế, anh luôn làm mới bản thân trên “màn ảnh nhỏ” qua nhiều nhân vật với tính cách khác nhau. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, ngoại hình nổi bật, làn da trắng sáng và đường nét khuôn mặt mềm mại là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của nam diễn viên sinh năm 1989.

“School 2013” là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk. Trong phim, anh vào vai Goo Nam Soon - một cậu học sinh nổi loạn, nghịch ngợm, nhưng có nội tâm sâu sắc, phức tạp. Với ngoại hình trẻ trung, ngây thơ, nam diễn viên nhiều lần khiến người xem “ngơ ngẩn” vì vẻ bề ngoài.

Không những thế, tình bạn đặc biệt giữa anh và nhân vật của Kim Woo Bin cũng khiến khán giả thích thú.

Trong dự án phim tiếp theo “Doctor Stranger”, nam diễn viên vào vai thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon, lớn lên ở Bắc Triều Tiên, anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Tại đây, Lee Jong Suk gây ấn tượng với mái tóc dập xù mới lạ.

Những biểu cảm đáng yêu của Jong Suk.

Vẫn trong năm 2014, Lee Jong Suk cùng bạn diễn Park Shin Hye tạo nên “cơn sốt” mang tên “Pinocchio”.

Nam diễn viên “đốn tim” người hâm mộ bằng biểu cảm đáng yêu thế này.

Năm 2016, Lee Jong Suk trở thành xạ thủ Kang Chul trong “W- Two Worlds”. Tại đây, vẻ bề ngoài đậm chất công tử của nam diễn viên giúp anh hóa thân xuất sắc thành nam chính tài giỏi, giàu có, lịch lãm.

Đẹp xuất sắc trong mưa.

Có lẽ, hiếm ai “cưỡng lại” trước vẻ đẹp này của Lee Jong Suk.

Quá lạnh lùng, quá “ngầu”!

Biểu cảm khi biết “đối tượng” chưa kết hôn.

Bạn diễn của Lee Jong Suk trong While You Were Sleeping - Suzy luôn nhận được nhiều lời khen có cánh về ngoại hình từ phía khán giả Châu Á, thậm chí là những người hâm mộ khó tính như cư dân mạng Hàn Quốc. Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng không chỉ khiến nữ diễn viên trở thành “tình đầu quốc dân”, mà còn giúp các bộ phim có sự tham gia của Suzy luôn ổn định về rating.

Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng của Suzy trong “Dream High” đưa tên tuổi cô đến đông đảo người hâm mộ.

Những cảnh quay cận mặt thế này vẫn không “dìm” được nhan sắc của Suzy.

Năm 2016, Suzy tham gia bộ phim “Yêu không kiểm soát”, đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Woo Bin. Dù không thành công như kì vọng, nữ diễn viên vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ đẹp không tì vết trong các cảnh quay.

Quyến rũ hay đáng yêu, Suzy đều “cân” hết!

Đặc biệt, các cảnh quay cận mặt của Suzy đều “gây sốt”.

Trở lại “màn ảnh nhỏ” với While You Were Sleeping, Suzy thay đổi phong cách cùng mái tóc cắt ngắn và trang phục thoải mái. Hình tượng này gây không ít tranh cãi cho người hâm mộ, tuy nhiên, không thể phủ nhận, vẻ đẹp của Suzy vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng.

Suzy xinh đẹp, trưởng thành với mái tóc ngắn.

Khí chất “không đùa được đâu” của “tình đầu quốc dân” một thời.

Hình ảnh Suzy và Lee Jong Suk trong ảnh hậu trường.

Trước những hình ảnh hậu trường được tung ra, một số người hâm mộ để lại bình luận hài hước: “Không cần biết nội dung thế nào, cứ xem để… ngắm hai diễn viên chính đã!”.

Bên cạnh đó, khán giả vẫn hi vọng Lee Jong Suk và Suzy tận dụng ngoại hình và khả năng diễn xuất từng làm nên nhiều tác phẩm đình đám trong quá khứ, để làm nên “cơn sốt” mang tên While You Were Sleeping ở năm 2017 này!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất