Phim Ảnh

'Chú hề ma quái': Ông hoàng phòng vé phim kinh dị đây rồi

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chỉ mới tạm tính doanh thu trong ngày đầu công chiếu sớm (pre-show) tại thị trường Bắc Mỹ mà "It" (Chú hề ma quái) đã thẳng tiến ngôi vị ông hoàng phòng vé, xô đẩy mọi kỷ lục từ xưa đến nay.

Hơn cả sự lơ lửng, bộ phim kinh dị It (tên tiếng Việt: Chú hề ma quái) đã xác lập hàng loạt các kỷ lục phòng vé mới chỉ trong ngày thứ Năm (tính theo giờ Mỹ) tại thị trường Bắc Mỹ. Đây chỉ mới là những suất chiếu sớm (pre-show), thế nhưng những gì bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King đã làm được là thực sự đáng nể.

Với 13,5 triệu USD doanh thu phòng vé cho pre-show vào ngày thứ Năm vừa qua (07/09), It đã chính thức đặt chân lên ngai vàng của ông hoàng phòng vé Bắc Mỹ, trở thành:

    Bộ phim kinh dị có doanh thu pre-show lớn nhấtBộ phim nhãn R có doanh thu pre-show lớn nhấtBộ phim tháng 9 có doanh thu pre-show cao nhất mọi thời đạiBộ phim dựa trên tiểu thuyết của Stephen King có doanh thu pre-show cao nhất

Quả thật có chút ngạc nhiên đối với thành tích mà It đã làm được, thế nhưng cuộc đua cho hàng loạt các kỷ lục khác chỉ mới thực sự bắt đầu vào ngày 08/09 (theo giờ Mỹ). Hiện tại, It đang được nhiều chuyên gia về thị trường phim chiếu rạp của Mỹ dự đoán sẽ đạt mốc trên 85 triệu USD sau 3 ngày cuối tuần công chiếu đầu tiên. Vì thế, mọi thứ hiện nay chỉ mới là khởi động nhẹ nhàng.

Trailer phim It.

Với sức ảnh hưởng lớn của chú hề ma quái cùng quả bóng bay màu đỏ, thị trường rạp phim Mỹ đã nhộn nhịp trở lại sau 2 tuần đầy u ám trước đó. Song song đó, đây cũng là tiền đề cho các bộ phim kinh dị sẽ ra mắt vào dịp lễ Halloween năm nay như mother!, Tyler Perry’s Boo 2! A Madea Halloween Jigsaw. Liệu rằng It sẽ đạt được con số như thế nào vào cuối ngày chủ nhật tới đây? Hãy cùng chờ xem.

Phim đang được trình chiếu tại các hệ thống rạp tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất