Phim Ảnh

Chris Hemsworth và Tom Holland 'đá đểu' nhau trong đoạn phỏng vấn về dự án mới nhất của cả 2

Theo Screenrant
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn, Chris Hemsworth và Tom Holland đã hỏi nhau về những bộ phim mới nhất mà cả 2 tham gia, lần lượt là Men in Black: International và Spider Man: Far From Home.

Sau bom tấn Avengers: Endgame, cũng là bộ phim gần nhất mà cả 2 đóng chung, Chris HemsworthTom Holland đang vô cùng bận bịu với những lịch trình và dự án điện ảnh riêng.

Avengers: Endgame là bộ phim gần nhất mà Chris Hemsworth và Tom Holland đóng chung.

Sau khi hóa thân thành Thor tổng cộng 7 lần trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Chris đã quyết định “chuyển nghề” từ thần sấm thành điệp viên đi săn quái vật. Bạn diễn của anh trong bộ phim Thor: Ragnarok, nữ diễn viên Tessa Thompson cũng sẽ hóa thân thành điệp viên M và là bạn đồng hành của Chris trong bộ phim sắp tới.

Agent M (Tessa Thompson) bên trái và Agent H (Chris Hemsworth) bên phải.

Trong bộ phim Men in Black: International, 2 nhân vật chính của chúng ta sẽ phải đối đầu với cuộc giết người vô cùng bí ẩn và cam go, khiến quá trình điều tra được mở rộng trên toàn thế giới. Trong phần này, nhà sản xuất sẽ tập trung vào nhánh các điệp viên của nước Anh, được dẫn đầu bởi High T do nam diễn viên Liam Neeson thủ vai.

Xem thêm: Phỏng vấn Chris Hemsworth: Cùng chàng 'James Bond ngân hà' tung hoành Men In Black: International

MIB: International là phần phim với quy mô toàn thế giới.

Trong lúc đó, Tom vẫn ở lại với Marvel để vào vai Peter Parker trong phần phim kết thúc 3 giai đoạn của vũ trụ MCU. Những diễn biến trong bộ phim Spider Man: Far From Home sẽ xảy ra sau những sự kiện trong Avengers: Endgame, khi biệt đội Avengers đã đánh bại được Thanos và đội quân của hắn. Tuy nhiên, cái giá phải trả là tính mạng của Black WidowIron Man. Spider Man sẽ lần đầu gặp mặt Nick Fury và một nhân vật hoàn toàn mới, đó là Mysterio.

Xem thêm: Marvel tung bộ poster chính thức của Spider Man: Far From Home

Xem thêm: Spider Man: Far From Home: Mysterio từ Earth-833 xuất hiện và giải thích về đa vũ trụ

Tom Holland thì đang bận rộn để quảng bá cho bộ phim Spider Man sắp tới.

Vì cả 2 đều được sản xuất bởi hãng Sony, việc quảng bá 2 sản phẩm điện ảnh mới nhất này sẽ không hề khó, khi giờ đây họ có thể cho dàn diễn viên của 2 bộ phim gặp và tương tác với nhau. Điển hình như đoạn phỏng vấn hài hước sau đây giữa Chris Hemsworth và Tom Holland.

Cả 2 đã có mối quan hệ khá thân thiết từ trước khi họ cùng tham gia vào vũ trụ siêu anh hùng của Marvel.

Đoạn clip được chia sẻ trên chính tài khoản Twitter của Chris Hemsworth, khi anh và Tom Holland cùng ngồi xuống và đặt câu hỏi cho nhau. Cả 2 đều dành thời gian để kể về những dự án sắp tới của chính mình, và cũng không quên hỏi người đồng nghiệp về bộ phim của họ. Đương nhiên cuộc phỏng vấn sẽ chả có gì đáng nói nếu cả 2 không có những màn hỏi đáp khá nhây nhớt. Chris đã gọi Tom là “Holland Tom Hiddleston”, và hỏi vì sao một nhân vật hùng mạnh như Thor lại không xuất hiện trong bộ phim sắp tới của Spider Man. Khi được hỏi về những diễn viên Tom yêu thích nhất, Tom đã nêu tên tất cả những người anh em của Chris, trừ anh. Tom cũng không quên chế nhạo thân hình “đẹp quá đỗi” của Thor trong sự kiện Avengers: Endgame.

Xem thêm:10 điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer của Spider Man: Far From Home

Trước khi xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel với tư cách Spider Man, Tom Holland cũng đã từng hợp tác với Chris trước đó. Cả 2 đã cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim In The Heart of The Sea. Tại thời điểm đó, Chris đã là một mảnh ghép của biệt đội siêu anh hùng Avengers. Cả 2 đã đủ thân thiết đến mức cậu nhỏ Tom từng đề nghị Chris bầu chọn để mình có cơ hội được hóa thân thành người nhện. Chris tuyên bố sẽ bày trò để phá cậu nhóc trong buổi thử vai, nhưng có vẻ những gì anh làm là hoàn toàn trái ngược.

Một phân cảnh trong bộ phim In The Heart of the Sea.

Ở cái kết của bộ phim Avengers Endgame, cả 2 nhân vật đều còn sống và hứa hẹn sẽ có vai trò rất lớn trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời sẽ lại gặp nhau trong tương lai không xa. Trong các phần phim trước, cả 2 chưa hề có những phân cảnh riêng với nhau, nên sự tương tác giữa 2 nhân vật này có lẽ là thứ mà các fan hâm mộ muốn xem nhất, đặc biệt là sau đoạn video phỏng vấn vừa rồi.

Cả 2 bộ phim MIB: InternationalSpider Man: Far From Home đều sẽ ra rạp trong năm nay.

Trailer MIB: International

Trailer Spider Man: Far From Home.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất