Phim Ảnh

Chris Evans suýt không trở thành Captain America vì chứng rối loạn lo âu

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chris Evans là người đã thổi hồn vào nhân vật Đội trưởng Mỹ. Tuy nhiên, anh từng có ý định không nhận vai vì chứng rối loạn lo âu.

Trailer bộ phim “Avengers: Endgame”.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã tạo ra rất nhiều nhân vật chất lượng. Và để những nhân vật đó có thể bước ra từ trang truyện tranh một cách trọn vẹn, một phần lớn công lao thuộc về các diễn viên thực lực. Một số người đã bất chấp những nguy hiểm, dành một khoảng thời gian dài trên phim trường để có cơ hội xuất hiện trong các dự án của Marvel Studios. Nhưng cũng có một số người đã khiến nhà sản xuất phải nghĩ ra đủ cách “mời gọi” để nhận về cái gật đầu của họ.

Gần đây, khi chia sẻ với The Hollywood Reporter, Chris Evans – người đã thổi hồn vào nhân vật Steve Rogers đã kể về những khó khăn mà anh gặp phải khi anh nhận được lời đề nghị của Marvel Studios cho một vai diễn siêu anh hùng cần phải góp mặt trong chín bộ phim. Được biết, thời điểm đó, Evans mắc chứng rối loạn lo âu và điều này đã khiến anh lo sợ một hợp đồng dài như vậy sẽ khiến tinh thần của anh gặp nhiều bất ổn.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của mọi người, chủ tịch của Marvel StudiosKevin Feige đã kiên trì và tiếp tục thuyết phục Chris gia nhập biệt đội siêu nhân. Song nam diễn viên lại tiếp tục từ chối thêm một lần nữa. Mãi cho đến khi Evans nhận được lời tư vấn từ nam diễn viên thủ vai Robert Downey Jr. – người thủ vai Iron Man, anh mới quyết định đảm nhận vai trò này. Anh chia sẻ: “Đó là quyết định sáng suốt nhất tôi từng đưa ra và tôi thực sự cảm ơn Kevin Feige vì đã kiên trì và giúp tôi có cơ hội toả sáng. Thành thật mà nói, tất cả những điều mà tôi lo sợ đã không xảy ra. Tôi đã nhanh chóng yêu nhân vật Steve Rogers“. 

“Thật tuyệt khi có Chris Hemsworth – Thần Sấm, bên cạnh vì anh ấy cũng là người mới giống như tôi, vào thời điểm Downey, Scarlett Johansson, Mark Ruffalo, Jeremy Renner đã bắt đầu hiểu được nhân vật của họ, chúng tôi vẫn còn rất bỡ ngỡ. Hemsworth và tôi nghĩ rằng việc chia sẻ những lo lắng của mình sẽ giúp cả hai vượt qua những chướng ngại ban đầu và nhanh chóng nhập cuộc với mọi người”, anh chia sẻ thêm.

Thật may mắn khi Chris Evans đồng ý vào vai Captain America và đưa nhân vật này trở thành biểu tượng toàn cầu như chúng ta đã thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất