Phim Ảnh

Dùng nửa đời để bảo vệ thế giới, Chris Evans sẽ quay về che chở gia đình mình trong series 'Defending Jacob' của Apple Tv+!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, series Defending Jacob với sự tham gia của Chris Evans đã tung ra đoạn trailer đầu tiên. Bộ phim dự ra mắt vào tháng Tư trên nền tảng Apple Tv+!

Trailer Knives Out.

Mới đây, series mới của Apple TV + với sự tham gia của Chris Evans - người từng gây ấn tượng vang rộn với Knives Out vào năm ngoái đã chính thức tung ra trailer mới. Loạt phim này sẽ mang tên Defending Jacob - kể về câu chuyện một người cha phải đối phó với lời buộc tội rằng con trai mình là một kẻ giết người khi nó chỉ mới 14 tuổi.

Cụ thể hơn, ngày 26/3, Apple đã tiết lộ đoạn trailer mới cho Defending Jacob - được tạo ra bởi Mark Bomback và đạo diễn bởi Morten Tyldum. Nó dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/4 tới trên nền tảng xem phim trực tuyến Apple Tv+. Như đã nói ở trên, loạt phim này kể về câu chuyện của một trợ lý luật sư ở Massachusetts bị đảo lộn hoàn toàn cuộc sống khi đứa con trai 14 tuổi của anh ta bị buộc tội giết một bạn cùng lớp. Khi bằng chứng bắt đầu chồng chất, anh quyết định đưa vụ án vào tay mình để bảo vệ con trai mình.

Trailer Defending Jacob.

Được biết, Defending Jacob dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 2012 của tác giả William Landay. Nhà biên kịch Mark Bomback đã chuyển thể cuốn tiểu thuyết này và nhanh chóng mời Evans tham gia bộ phim. Các diễn viên ấn tượng còn lại của series này là Cherry Jones, Michelle Dockery, Pablo Schreiber, Betty GabrielJK Simmons. Loạt phim này sẽ xuất hiện trên Apple TV+ cùng với loạt sản phẩm hấp dẫn cùng nền tảng như The Morning Show, For All Mankind, See, Servant, Dickinson Mythic Quest: Raven's Banquet,…

Defending Jacob sẽ bao gồm tám tập trên nền tảng Apple Tv+ và sẽ ra mắt ba tập đầu tiên vào ngày 24/4. Các tập còn lại sẽ ra mắt vào mỗi thứ Sáu hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất