Phim Ảnh

Chris Evans đàm phán với Marvel, Steve Rogers hoàn toàn có thể trở lại MCU

Theo We Got This Covered
Chia sẻ

Chris Evans, cái tên đã biến Captain America thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể sẽ trở lại với vai diễn này trong tương lai

Phân đoạn Captain America vs Thanos trong bộ phim Avengers: Endgame

Nam diễn viên Chris Evans, ngay từ đầu đã khá lưỡng lự khi nhận được lời mời tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel, bởi đối với anh, việc hóa thân thành một siêu anh hùng có nhiều phần phim như vậy sẽ tạo ra cái bóng mà anh không thể nào thoát ra khỏi trong suốt sự nghiệp của mình. Chris Evans thậm chí đã từ chối lời đề nghị cho vai diễn Captain America đến tận 2 lần, và phải đến khi nhận được lời khuyên của mẹ anh, thì vai diễn đó mới được Chris bỏ túi.

Sau tận 10 bom tấn trong vũ trụ điện ảnh Marvel với nhân vật Steve Rogers với 3 phim riêng và lần dẫn dắt toàn bộ các Avengers, Chris Evans đã nói lời chia tay với vai diễn này vào năm ngoái, chính xác hơn là sau bộ phim Avengers: Endgame. Tính đến thời điểm hiện tại, đối với khán giả và đặc biệt là các fan của Captain America, sẽ chẳng một ai có thể vượt qua được cái bóng mà anh đã để lại.

Chính Chris Evans là người đã biến một nhân vật chẳng hề thú vị gì trong nguyên tác truyện tranh, trở thành một trong những siêu hùng được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng. Anh cũng đã hoàn toàn chứng minh được rằng, những nỗ lực năm xưa của Marvel để có được chữ kí của anh là hoàn toàn xứng đáng.

Hiện tại, nhân vật Steve Rogers vẫn còn sống, nhưng anh đã già, hay chính xác hơn là hơn 100 tuổi. Chiếc khiên huyền thoại của Captain America cũng đã được giao lại cho Sam Wilson, nhân vật sắp có cho mình một series mới trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+.

Steve Rogers giao lại chiếc khiên cho Sam Wilson

Gần đây, các nguồn tin đang xôn xao việc Chris Evans có thể xuất hiện với tư cách khách mời trong những dự án điện ảnh mới của Marvel. Trong đó, một nguồn tin với độ chính xác rất cao đã cho biết, nam diễn viên đang trong quá trình đàm phán với hãng phim cho việc hóa thân thành Cụ Cap trong series The Falcon and the Winter Soldier.

Nguồn tin cũng cho biết, Steve Rogers sẽ xuất hiện ở mùa 2. Lúc này, Sam Wilson đang vô cùng chật vật với trách nhiệm mà anh phải gánh vác trên vai sau khi thừa hưởng chiếc khiên huyền thoại. Vì không biết nhờ ai khác, anh đã tìm đến người bạn, người đồng đội, người thầy cũ để có thể tìm kiếm lời khuyên.

Chris Evans khi hóa trang thành Cụ Cap

Dù tin đồn này là vô cùng hợp lý và sẽ rất tuyệt vời nếu trở thành sự thật, nhưng hiện tại, vẫn chưa có bất kì ai xác nhận những thông tin này. Trước đó, Chris Evans cũng đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn, rằng anh sẽ trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel, nếu như họ có một lý do thích đáng. Vậy nên các fan hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng rằng, sẽ có một ngày họ lại được thấy Chris Evans xuất hiện trong MCU, và khoảnh khắc đó, chắc chắn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt.

Phân đoạn Steve Rogers tại đám tang của Peggy Carter

Chia sẻ

Theo

We Got This Covered

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất