Phim Ảnh

'Chị đẹp' Gong Hyo Jin và 'Mặt cún' Ryu Jun Yeol được đạo diễn 'Hit and Run' khen ngợi

Theo Soompi
Chia sẻ

Gong Hyo Jin và Ryu Jun Yeol sẽ có vai diễn đáng nhớ mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình?

Trong bộ phim sắp tới có tên là Hit and Run, Gong Hyo JinRyu Jun Yeol là thành viên của một đội đặc nhiệm đình đám bị buộc tội bắt giữ một doanh nhân đam mê tốc độ như sinh mạng, do Jo Jung Suk thủ vai.

Gong Hyo Jin vào vai Eun Si Yeon, một sĩ quan cảnh sát ưu tú, người thể hiện sự kiên cường quyết liệt khi đi săn lùng tội phạm. Do một sự kiện chưa được giải quyết, Si Yeon, từng là một thành viên của một đơn vị điều tra nội bộ bên cạnh lực lượng sáng giá nhất, bị giáng xuống một đội đặc nhiệm tấn công, nơi cô phải quản lí những tên tội phạm có cùng đam mê.

Đạo diễn Han Jun Hee cho biết, “Gong Hyo Jin là một nữ diễn viên có thể khiến bạn tin bất kỳ câu chuyện nào cũng là sự thật”.

Ryu Jun Yeol đóng vai Seo Min Jae, người trẻ nhất trong đội đặc nhiệm, nhưng cũng là át chủ bài, với bản năng tự nhiên khi nói về ô tô. Tóc thể thao, đeo kính, và một chiếc điện thoại lật, anh ta rất dễ bị đánh giá thấp, nhưng Min Jae là một nhà điều tra kiên trì không khác gì Si Yeon.

Đạo diễn nhận xét, “Ryu Jun Yeol là một diễn viên có nhiều năng lượng, đến mức chúng tôi thậm chí còn nghỉ ngơi vì chúng tôi đang nói về bộ phim. Anh ấy có một cách tiếp cận cực kỳ thông minh để khắc họa nhân vật của mình.

Trong khi đó, Jo Jung Suk, trong vai doanh nhân Jung Jae Cheol, đây cũng vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy.

Hit and Run được dự kiến ​​sẽ phát sóng vào tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất