Phim Ảnh

Chaos Walking của Tom Holland dời lịch sang 2021, hé lộ ảnh 'Nhện teen' nay đã rắn rỏi 'đàn ông đích thực'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Chaos Walking với sự tham gia của Tom Holland và Daisy Ridley sẽ lùi lịch ra mắt sang năm 2021 để Lionsgate có thời gian cải thiện lại bộ phim!

Mới đây, Lionsgate đã chính thức dời lịch ra mắt Chaos Walking - bộ phim với sự tham gia của Tom HollandDaisy Ridley sang năm 2021 sau khi nó bỏ lỡ ngày phát hành ban đầu vào năm ngoái. Cơn sốt chuyển thể những cuốn sách mới lạ đã chiếm lĩnh Hollywood vài năm gần đây sau thành công của The Hunger Games và Lionsgate là người được hưởng lợi từ việc này. Kết quả là, họ đã dành vài năm qua để cố gắng biến Chaos Walking thành thương hiệu nổi tiếng mới của họ.

Dựa trên bộ sách của tác giả Patrick Ness, Chaos Walking đã trở thành một dự án rất được mong đợi đối với nhiều người với sự xuất hiện của diễn viên thủ vai Spider-Man trong MCU và Rey từ bộ ba Star Wars mới. Bộ phim diễn ra trong một thế giới nơi mọi người có thể nghe thấy suy nghĩ của nhau và phụ nữ được cho là đã bị virus quét sạch cho đến khi nhân vật của Holland gặp RidleyLionsgate ban đầu khẳng định bộ phim sẽ phát hành vào năm 2019. Doug Liman đạo diễn bộ phim và việc sản xuất bắt đầu vào cuối năm 2017 để đạt được ngày ra mắt trên. Tuy nhiên, vào đầu năm 2018, Chaos Walking bị hoãn ra mắt.

Sau khi bộ phim bị lỡ ngày khởi chiếu vào năm 2019, Lionsgate cuối cùng đã thông báo về ngày ra mắt dự kiến của Chaos Walking. Như chia sẻ của Deadline, hãng phim đã xác nhận rằng bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 22/1 năm 2021. Lý do cho sự chậm trễ này được cho là gắn liền với lịch trình bận rộn của HollandRidley. Không có gì ngạc nhiên khi thấy Chaos Walking bị trì hoãn do sản xuất gặp khó khăn. Holland đã tiết lộ vào năm ngoái rằng anh ấy đang thực hiện một số cảnh quay bổ sung cho bộ phim với Liman, nhưng có vẻ như sẽ có nhiều lần quay lại trong tương lai. Một số thông tin trước đây đã tiết lộ rằng đạo diễn Fede Alvarez sẽ giúp đỡ trong việc tái tạo lại Chaos Walking nhưng không biết liệu anh ta có tham gia vào bất kỳ buổi quay lại nào nữa không.

Như đã nói ở trên, Lionsgate đã cho Chaos Walking một ngày phát hành mới, hy vọng, bộ phim sẽ ra mắt đúng ngày đó. Trong khi đó, tháng 1 theo truyền thống, được xem là tháng đổ rác cho các hãng phim. Với dàn diễn viên xuất sắc, Lionsgate vẫn có thể có một loạt phim lớn rong tay nếu Chaos Walking chứng tỏ nó đáng để chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất