Phim Ảnh

Chán phim kinh dị, Trương Gia Huy chuyển sang làm phim điện ảnh hành động

Quách Nhi
Chia sẻ

Vẫn ngồi ghế đạo diễn, vẫn là nam chính, bộ phim hành động "Đê áp tào" (Tên tiếng Anh: The Trough) của Trương Gia Huy sẽ là tác phẩm khác lạ của anh sau thành công ở hai bộ phim kinh dị "Vu lan thần công" và "Kẻ săn bóng đêm".

Chuyện phim Đê áp tào kể về một nội gián tên Vu Thu (Trương Gia Huy) đã thành công bắt giữ nhiều tên tội phạm trong thành phố. Tuy nhiên, trong một vụ bắt cóc trẻ em, danh tính của anh bị đưa ra ánh sáng và các băng đảng tội phạm bắt đầu truy sát anh. Công lý tại tâm, Vu Thu không ngần ngại cái chết, đương mình đấu trí với tên cầm đầu của băng đảng xã hội đen.

Trương Gia Huy xuất thần trong poster của phim

Hai tác phẩm kinh dị trước Trương Gia Huy mang đến cho khán giả những thước phim ám ảnh, hồi hộp đến từng phút giây. Còn với Đê áp tào, nam tài tử hứa hẹn đưa người xem vào một cuộc chiến nảy lửa giữa cái thiện và cái ác.

Trailer vừa mới tung ra, khán giả đã nhanh chóng nhận thấy những pha hành động đẹp mắt cùng với kỹ xảo tinh vi trong một vài phân cảnh. Đây sẽ lại là một tác phẩm đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Trương Gia Huy.

Pha hành động đẹp mắt

Trong phim ngoài những cảnh cháy nổ, đấu súng, thì những pha đua xe thần tốc cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Mang trên mình hai trọng trách quan trọng, vừa là đạo diễn vừa là nam chính, nhưng tất cả cảnh hành động đều do Trương Gia Huy đích thân thực hiện nhằm đưa những thước phim chân thật nhất đến với người xem.

Những màn đấu súng hồi hộp đến nghẹt thở

Cùng với những pha đua xe thần tốc…

Trương Gia Huy không ngại khó khăn, vừa đảm nhận vai nam chính vừa làm tròn bổn phận đạo diễn tài ba của mình

Bộ phim được quay ngoại cảnh ở Nhật Bản, Thái Lan và Thượng Hải. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng ở Hong Kong và Đại Lục: Từ Tĩnh Lôi, Yu Nan, Miêu Kiều Vỹ, Trương Khả Di, Hà Cảnh, Tần Bái, Nguyên Hoa, Trương Kế Thông,… và ngôi sao võ thuật của xứ Cảng Thơm Ngũ Doãn Long.

Miêu Kiều Vỹ hóa thân thành “đại ca”

Sự xuất hiện của Trương Khả Di trong trailer này khiến fan của cô “đứng ngồi không yên”

Thầy Hà cũng là một nhân tố đáng mong đợi trong bộ phim này

Trương Kế Thông

Ngũ Doãn Long và những thế võ đẹp mắt

Trailer phim hành động “Đê áp tào”

Bộ phim Đê áp tào (The Trough) dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 5.2018.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất