Phim Ảnh

Chán nữ tính, Minh Hằng 'đổi gió' với style mạnh mẽ nữ quyền, chào mừng ngày 8/3 rực rỡ

Changmin
Chia sẻ

Bộ ảnh rực rỡ của Minh Hằng và dàn diễn viên phim Sắc đẹp ngàn cân như lời khẳng định nữ quyền của phái đẹp khi ngày 8/3 đang đến cận kề.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân đã cho ra mắt bộ poster ấn tượng. Lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng “We can do it” của họa sỹ Howard Miller, bộ poster mang đậm phong cách pop art với màu sắc rực rỡ và vui tươi cùng tinh thần hài hước tôn vinh nữ quyền, sự mạnh mẽ của các cô gái trong cả cuộc sống lẫn tình yêu.

Xuất hiện trong những khoảnh khắc tạo dáng ngẫu hứng, cả Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân đều trở nên nổi bật khi lựa chọn trang phục kèm phụ kiện mang màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Dù bị các người đẹp nhấc bổng và trói chặt đầy tinh nghịch, song Rocker Nguyễn vẫn tạo được sức hút bởi vẻ bảnh bao, lịch lãm.

Là một trong những nghệ sĩ đa tài bậc nhất showbiz Việt, Minh Hằng luôn khiến khán giả háo hức với mỗi lần ra mắt dự án nghệ thuật mới. Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim từng tạo ra cơn địa chấn trong phòng vé Hàn Quốc nhiều năm trước với màn thể hiện xuất thần của Kim Ah Joong. Và lần này, khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào một cơn sốt tương tự của phiên bản Việt, dưới sự thể hiện ăn ý của Minh Hằng.

Cùng với bộ ảnh mới, Rocker Nguyễn cũng đại diện cho dàn nghệ sĩ nam tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp và khán giả nữ nhân ngày mùng 8/3. Anh chia sẻ dù đã có thời gian dài làm việc chung, nhưng chưa bao giờ hết bối rối khi đứng cạnh những người bạn diễn xinh đẹp. Anh rất ấn tượng với Minh Hằng vì sự xinh đẹp và tài năng của “đàn chị”.

Dù chênh nhau đến 6 tuổi nhưng cặp đôi Rocker Nguyễn và Minh Hằng có màn thể hiện khá ăn ý trong bộ phim. Khi được hỏi trong số ba nữ diễn viên trong phim là Minh Hằng, Phương Trinh Jolie và Âu Bảo Ngân, ai là mẫu hình bạn gái lý tưởng, chàng diễn viên sinh năm 1993 cho biết sẽ chọn cuộc sống độc thân “bởi 3 cô nàng này đều đáng yêu, cuốn hút ngang ngửa nhau”. Anh chàng cũng không quên gửi lời chúc 8/3 đến một nửa thế giới.

Chính thức khởi quay từ năm 2016, Sắc đẹp ngàn cân được đầu tư lớn về về phần bối cảnh, trang phục, âm thanh, ánh sáng… Với những cảnh quay đẹp về hậu trường showbiz cũng như khát vọng được sống và yêu thương của những con người trẻ tuổi thế hệ 9X, bộ phim được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” khi ra mắt trong dịp hè năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Changmin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất