Phim Ảnh

Chán làm ca sĩ-diễn viên, Ngô Kiến Huy muốn thử sức với ảo thuật trong 'Yêu đi, đừng sợ!'

Dx3
Chia sẻ

Chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc "Spellbound", "Yêu đi, đừng sợ!" là thử thách với Ngô Kiến Huy ở vai trò... ảo thuật gia.

Yêu đi, đừng sợ! là phim điện ảnh được chuyển thể từ kịch bản gốc của Hàn Quốc - Spellbound, kể về câu chuyện đầy éo le giữa nhà ảo thuật trẻ tuổi Tùng (Ngô Kiến Huy) và cô gái bí ẩn Phương (Nhã Phương) có khả năng nhìn thấy… hồn ma.

Tùng thì sợ ma còn Phương thì lại có thể thấy được hồn ma.

Trong phim, ảo thuật không chỉ công việc mà còn là đam mê của nhân vật chính Tùng. Mặc dù được mệnh danh là “phù thủy” ở trong phim, nhưng thực tế Ngô Kiến Huy lại chưa từng làm ảo thuật trước đó.

Teaser Yêu đi, đừng sợ!

Vì mong muốn mang đến cho khán giả những màn ảo thuật “thật mắt” chứ không dùng kỹ xảo khi ghi hình, đích thân đạo diễn Stephane đã mời Petey Majik về làm cố vấn đặc biệt cho bộ phim. Không chỉ trở thành “thầy” hướng dẫn Ngô Kiến Huy luyện tập chiêu ảo thuật, Petey Majik còn góp mặt trong một phân cảnh ảo thuật thú vị của phim. Vẫn được biết đến là một ảo thuật gia “tay ngang” khá có duyên có điện ảnh, Petey Majik có sự trở lại ấn tượng trên màn ảnh rộng trong Yêu đi, đừng sợ!, sau một thời gian dài vắng bóng.

Nhân vật “ảo thuật gia” Tùng của Ngô Kiến Huy.

Nhã Phương hòa thành cô gái tên Phương và có khả năng nhìn thấy ma.

Trích đoạn hậu trường cũng hé lộ rất nhiều cảnh quay ảo thuật trong phim. Khán giả sẽ được đắm mình trong không gian ảo thuật đường phố sôi động và náo nhiệt, với những màn ảo thuật vui mắt và hấp dẫn của “phù thủy” Ngô Kiến Huy và Petey Majik.

Hậu trường và những trích đoạn ảo thuật trong Yêu đi, đừng sợ!

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 25/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất