Phim Ảnh

Chadwick Boseman có lẽ sẽ sớm 'say bye' với MCU, khi Shuri là người đảm nhận trọng trách của Black Panther

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Marvel có vẻ như đang hơi quá tay trong việc đẩy mạnh tính nữ quyền, khi giờ đây, danh hiệu Black Panther của cua T'Challa có khả năng sẽ được chuyển lại cho cô em gái Shuri

Nhân vật Black Panther, vua xứ Wakanda có lẽ là nhân vật được nhiều sự quan tâm nhất của các fan hâm mộ trong số những Avengers thế hệ 2. Lần đầy tiên nhân vật này được giới thiệu đến vũ trụ điện ảnh Marvel là trong bộ phim Captain America: Civil War, khi anh đứng về phe Iron Man trong cuộc nội chiến.

Black Panther trong sự kiện Civil War

Sau đó vào năm 2018, Black Panther đã có cho mình một phần phim riêng với sự thành công vượt bật, giúp anh trở thành một trong những nhân vật có tầm quan trọng vô cùng lớn trong trận chiến Infinity War.

Black Panther trong trận chiến Infinity War

Phần 2 của Black Panther dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022. Nhưng sau đó, có lẽ khán giả sẽ không có nhiều cơ hội để theo chân nhân vật này nữa. Theo thông tin rò rỉ, tương lai của nam diễn viên Chadwick Boseman trong vũ trụ điện ảnh Marvel thật sự là một dấu chấm hỏi lớn. Được biết, Marvel đang có ý định dành danh hiệu Black Panther cho nhân vật Shuri, được thủ vai bởi nữ diễn viên Letitia Wright.

Shuri được dự sẽ là Black Panther mới của vũ trụ điện ảnh Marvel

Không hiểu lý do vì sao, nhưng ngay từ khi Shuri được giới thiệu trong vũ trụ điện ảnh Marvel, các fan đã tiên đoán trước rằng một ngày nào đó, cô sẽ đảm nhận trọng trách của người anh mình. Rõ ràng là nếu điều này xảy ra, nam diễn viên Chadwick Boseman sẽ không còn giữ vai trò gì trong MCU nữa. Điều này rõ ràng khiến cho Chadwick không hề vui vẻ gì. Việc bị thay thế vai diễn trong vũ trụ điện ảnh lớn nhất thế giới chắc chắn không phải là một viễn cảnh tốt đối với nam diễn viên.

Chadwick Boseman

Một vài thông tin rò rỉ khác cho biết, sau phần phim riêng thứ 2, Black Panther sẽ chỉ góp mặt trong bộ phim Avengers 5, và đó cũng chính là lời chào tạm biệt của anh vói vũ trụ điện ảnh này. Avengers 5 sẽ tập trung vào những siêu anh hùng thế hệ thứ 2 như Captain Marvel, Doctor Strange, Ant-Man, Spider-Man

Tuy nhiên, bất kì điều gì cũng có thể thay đổi, và tất cả những thông tin trên đây đều từ những nguồn tin khác nhau chứ không phải do Marvel chính thức công bố. Vậy nên các fan không nên quá buồn rầu. Dù sao thì Chadwick Boseman cũng đã đảm nhận vai diễn của vị vua T'Challa trong 6 bộ phim liên tiếp, vậy nên việc thay đổi nhân vật này chắc chắn sẽ là một điều mà Marvel cân nhắc rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất