Phim Ảnh

Chắc chắn vai diễn của Ngô Thanh Vân trong 'Star Wars' không phải 'tầm thường'

Dx3
Chia sẻ

Thêm hình ảnh khẳng định vai diễn của "đả nữ" Ngô Thanh Vân trong Star Wars: The Last Jedi có vai trò quan trọng trong phim.

Cách đây không lâu, clip hậu trường mới nhất của Star Wars: The Last Jedi đã khiến nhiều người hâm mộ Việt bất ngờ khi xuất hiện hình ảnh “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Trong đoạn trailer ấy, dù chỉ thoáng qua nhưng người xem vẫn dễ dàng nhận ra “mẹ Cám” trong trang phục chiến đấu. Điều này đã dấy lên niềm tự hào khi Ngô Thanh Vân liên tiếp được mời tham gia trong các phim lớn của Hollywood.

Hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong đoạn clip hậu trường.

Clip hậu trường của Star Wars: The Last Jedi.

Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến nghi ngại rằng, vai trò của Ngô Thanh Vân trong phim có thể chỉ là khách mời, bởi lẽ chỉ 1 giây xuất hiện đoạn clip hậu trường ấy thì phần đất diễn trong phim có lẽ cũng… không nhiều. Bất ngờ mới đây, trên tài khoản Instagram của fan hâm mộ Star Wars đã xuất hiện hình ảnh những món đồ chơi được tạo ra từ hình ảnh các nhân vật trong phim, trong đó có nhân vật của Ngô Thanh Vân.

Hình ảnh búp bê nhân vật Paige do Ngô Thanh Vân đảm nhận.

Trên mỗi búp bê nhân vật đều có ghi rõ tên nhân vật của mình, và từ đó khán giả đã biết được nhân vật mà Ngô Thanh Vân đảm trách là Paige, giữ vai trò xạ thủ kháng chiến (Resistance Gunner).

Hình ảnh được tài khoản Instagram swrogue507 đăng tải.

Cận cảnh khuôn mặt “búp bê” Ngô Thanh Vân trong Star Wars: The Last Jedi.

Chắc chắn rằng với hình ảnh được tạo thành búp bê đồ chơi như thế, vai diễn của Ngô Thanh Vân không thể đơn giản là khách mời tham gia trong một, hai cảnh quay. Điều này càng khiến cho khán giả Việt mong đợi hơn vào sự xuất hiện của “đả nữ” trong bộ phim lớn này.

Tấm ảnh poster nhân vật Paige của Ngô Thanh Vân và Rose Tico.

Dễ dàng nhận ra “búp bê” Paige nằm cùng với những nhân vật khác.

Teaser phim Star Wars: The Last Jedi.

Star Wars: The Last Jedi dự kiến khởi chiếu từ 15/12 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin mới nhất