Phim Ảnh

Cận cảnh màn biến hình 'thiên nga hóa vịt' của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân

Vân Ngọc
Chia sẻ

Từ một mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt trở thành cô nàng mũm mĩm trong Sắc đẹp ngàn cân là cả một hành trình đầy gian nan của Minh Hằng trong nhiều ngày ròng rã.

Suốt thời gian qua, khán giả khá chú ý tới Sắc đẹp ngàn cân - dự án điện ảnh mới nhất của Minh Hằng sau thời gian tập trung vào âm nhạc. Theo phiên bản gốc của Hàn Quốc, nhân vật của Minh Hằng là một cô nàng có giọng hát thiên thần nhưng sở hữu cơ thể mập ú nên chỉ được đứng phía sau cánh gà, dùng tiếng hát của mình để người khác biểu diễn. Vì mơ ước được một lần đứng trên sân khấu, cô đã nỗ lực giảm cân, trở thành một con người mới với cuộc sống hoàn toàn sang trang.

Tạo hình của Minh Hằng từng khiến nhiều người “choáng”.

Theo tiết lộ từ trước, để hóa thân thành một cô gái quá khổ, Minh Hằng đã sang Hàn Quốc để “đo ni” lớp hóa trang silicon nặng tới 15 kg và phải mang theo “đạo cụ” này trong suốt nhiều tháng trời quay phim. Sau khi hình ảnh trong phim của cô được tiết lộ, nhiều người thậm chí đã không còn nhận ra nữ ca sĩ xinh đẹp.

Mới đây, nhà sản xuất Sắc đẹp ngàn cân đã tung ra loạt hình ảnh cận cảnh về quá trình “thiên nga hóa vịt” này của Minh Hằng. Đến cả chuyên gia hóa trang người Hàn cũng phải ái ngại cho Minh Hằng, vì trong điều kiện thời tiết oi nóng trên phim trường, việc khoác lên mình lớp hóa trang silicon nặng 15 kg quả là một cực hình. Cứ hết mỗi cảnh quay, nhân viên hậu kỳ lại phải nới lỏng lớp silicon và sử dụng nhiều quạt mini để Minh Hằng được dễ chịu hơn. Ngay cả khi đi lại hay nằm nghỉ ngơi, cô đều phải nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Đoạn clip hậu trường cận cảnh “biến hình” của Minh Hằng trong phim.

Cận cảnh màn biến hình thiên nga hóa vịt của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân

Silicon được phủ kín lên mặt và người Minh Hằng.

Cận cảnh màn biến hình thiên nga hóa vịt của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân

Không một milimet da nào trên gương mặt cô được để hở.

Chia sẻ quá trình hóa thân thành nhân vật Hà My, Minh Hằng cho biết: “Tôi đã có 15 ngày sống trong hình dạng mập mạp, chậm chạp. Việc làm quen với lớp hóa trang silicon nặng 15kg đã là cả một vấn đề nhưng diễn xuất làm sao cho ăn ý lại càng đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa. Trong quá trình quay, tôi bị sụt đến 7kg và đổ bệnh vì lớp hóa trang silicon rộng ra, các chuyên gia trang điểm phải tiếp tục xịt keo cho bám dính và đó thực sự là một kỷ niệm không thể quên. Nó vừa đáng nhớ vừa đáng sợ. Nhưng tôi tin khi phim ra rạp, hình tượng Hà My sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả thưởng thức phim”.

Cận cảnh màn biến hình thiên nga hóa vịt của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân

Việc đi đứng, nghỉ ngơi của Minh Hằng rất khó khăn.

Cận cảnh màn biến hình thiên nga hóa vịt của Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân

Hầu như lúc nào cô cũng cần người hỗ trợ di chuyển khi khoác lên mình bộ đồ silicon dầy.

Tuy nhiên, với thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, không nửa lời kêu ca, Minh Hằng khiến đồng nghiệp hết sức yêu mến và tôn trọng.

Ngoài Minh Hằng, Sắc đẹp ngàn cân còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt trẻ như Rocker Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân, diễn viên hài Đại Nghĩa. Phim do James Ngô đạo diễn, dự kiến phát hành ngày 11/8/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất