Phim Ảnh

Cái kết của bộ phim X-Men: Dark Phoenix đã được spoil từ trước trong siêu phẩm Deadpool 2

Theo Screenrant
Chia sẻ

Dàn dị nhân đã từng xuất hiện trong bộ phim Deadpool 2 và mang đến một Easter-egg cực bự mà không phải ai cũng để ý đến, hoặc ít nhất là không hiểu, cho đến khi bộ phim X-Men: Dark Phoenix được ra mắt. 

Cảnh báo: Bài viết có chứa spoiler của bộ phim X-Men: Dark Phoenix.

Mystique, do Jennifer Lawrence thủ vai, và Jean Grey, do Sophie Turner thủ vai, đã hy sinh trong tác phẩm điện ảnh mới nhất và cũng là cuối cùng của vũ trụ dị nhân do hãng Fox sản xuất. Tuy nhiên, với những ai tinh mắt, có lẽ họ đã đoán được trước điều này kể từ khi bộ phim Deadpool 2 ra mắt.

Mystique đã chết trong một lần Jean không kiểm soát được năng lượng của mình và đẩy cô văng vào đống cọc gỗ. Trong khi đó, Jean cũng không có kết cục sáng sủa hơn là mấy, khi ở cuối phim, cô cũng đã hy sinh để giết con quái vật ngoài hành tinh Vuk.

Jean Grey trong 1 lần không kiểm soát được năng lực của mình nên đã vô tình giết chết Mystique.

Phần phim X-Men: Dark Phoenix tập trung chủ yếu vào nhân vật Jean Grey khi cô hấp thụ được nguồn sóng năng lượng lạ ngoài trái đất và biến thành Dark Phoenix.

Jean Grey hấp thụ sức mạnh ngoài vũ trụ.

Đây là lần thứ 2 hãng Fox cố gắng biến nguyên tác truyện tranh The Dark Phoenix Saga của tác giả Chris Claremont thành một bộ phim bom tấn. Tuy nhiên, so với người đàn anh của nó là X-Men: The Last Stand được ra mắt năm 2006, bộ phim X-Men: Dark Phoenix của năm 2019 lại nhận quá nhiều lời chỉ trích và đánh giá thấp từ cả người xem lẫn giới phê bình. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến sức hút của bộ phim đối với công chúng, thể hiện bởi doanh thu ít ỏi tại phòng vé trong tuần đầu ra mắt.

Xem thêm: Bộ phim X-Men: Dark Phoenix đạt doanh thu cực thấp trong ngày ra mắt

X-Men Dark Phoenix không nhận được nhiều đánh giá tích cực như người tiền bối của mình.

Dàn dị nhân đã từng xuất hiện trong bộ phim Deadpool và mang đến một easter-egg cực bự mà không phải ai cũng để ý đến, hoặc ít nhất là không thể hiểu cho đến khi phần phim X-Men: Dark Phoenix được ra mắt.

Oops…lỡ spoil

Sau khi được cứu sống sau nhiều nỗ lực để cố gắng tự tử, Wade Wilson (Deadpool), đã được Colossus mang về học viện X-Men để anh có thể dưỡng thương. Wade vô cùng hào hứng khi nghĩ rằng mình có cơ hội được gia nhập hàng ngũ với những anh hùng nổi tiếng khác. Anh đi khắp học viện và hỏi vì sao chẳng thấy bất kì dị nhân nào khác ở đây. Nhưng có lẽ chính Wade đã có câu trả lời cho thắc mắc của mình từ tận phần 1, khi anh giải thích rằng bộ phim không có đủ ngân sách để mời thêm bất X-Men nào. Trong một phân cảnh, người xem đã được thấy một căn phòng với cánh cửa mở, và trong đó, là nhóm dị nhân và vị hiệu trưởng của ngôi trường, Professor X.

Có vẻ như các dị nhân đang có một cuộc họp, và họ không hề muốn Deadpool là một phần của nó.

Điều đáng chú ý là, dàn dị nhân kia chỉ bao gồm Beast, Quicksilver, Nightcrawler, Cyclops, Storm và giáo sư X. Cả Jean Grey lần Mystique đều không xuất hiện trong phân cảnh này.

Xem thêm: Các dị nhân đã bao nhiêu tuổi trong sự kiện X-Men: Dark Phoenix?

Theo lời của đạo diễn phim Deadpool 2, ông David Leitch, dàn diễn viên khách mời này đã xuất hiện trong kịch bản ngay từ đầu, chỉ là ông không biết làm cách nào để có thể khéo léo lồng ghép họ vào bộ phim, vì bom tấn Deadpool 2 được quay ở thành phố Vancouver, trong khi Dark Phoenix thì lại được bấm máy ở Montreal. Điều may mắn là cả 2 bộ phim đều diễn ra cùng lúc, vậy nên 2 đạo diễn đã bàn bạc với nhau để có thể biến ý tưởng này thành hiện thực. Đạo diễn phim Dark Phoenix, ông Simon Kinberg chính là người đã quay cảnh phim về các X-Men và gởi nó cho David để ông ghép vào Deadpool 2 như những gì công chúng được thấy trên màn ảnh rộng.

Đạo diễn David Leitch.Khi bom tấn Deadpool 2 lần đầu ra mắt, nhà sản xuất đã giải thích về sự vắng mặt của 2 nữ diễn viên kia là vì lí do họ bị trùng lịch quay. Tuy nhiên, sau khi xem xong bộ phim X-Men Dark Phoenix, có lẽ người xem đã hiểu vì sao Mystique và Jean Grey lại vắng mặt trong phân cảnh này.

Bộ phim X-Men: Dark Phoenix hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Xem thêm: Không những không thu được lợi nhuận, bộ phim X-Men: Dark Phoenix có nguy cơ thua lỗ đến tận 120 triệu đô

Trailer X-Men Dark Phoenix

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất