Phim Ảnh

BXH doanh thu (27-29/12): ‘Star Wars 9’ giữ vững ngôi đầu, ‘Little Woman’ vươn lên mạnh mẽ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không phải ‘Cats’ với sự tham gia của Taylor Swift, ‘Little Woman’ mới là bộ phim vươn lên mạnh mẽ trong tuần vừa qua!

Với ước tính doanh thu tại Bắc Mỹ là 72 triệu USD, Star Wars: The Rise of Skywalker của Disney đã giảm 59% vào cuối tuần thứ hai và nâng tổng doanh thu nội địa của bộ phim lên hơn 361 triệu USD sau mười ngày công chiếu. Sự sụt giảm lớn hơn nhiều so với những gì giới chuyên môn dự đoán ​​dựa vào các phần phim trong quá khứ cùng khung thời gian ra mắt. Tuy nhiên, nó tốt hơn so với việc giảm 67,5% vào cuối tuần thứ hai của The Last Jedi vài năm trước và thật bất ngờ, nó đã thu hẹp khoảng cách giữa hai bộ phim chỉ sau mười ngày ra mắt.

Trên bình diện quốc tế, Rise of Skywalker đã mang về thêm 94,3 triệu USD vào cuối tuần này (27-29/12) và giúp tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim đạt 725 triệu USD. Cũng trong cuối tuần này, Vương quốc Anh tiếp tục dẫn đầu tất cả các thị trường quốc tế với 51,4 triệu USD. Tuần tới, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Jumanji: The Next Level hạ cánh ở vị trí thứ hai với ước tính 35,3 triệu USD trong ba ngày cuối tuần vừa qua, tốt hơn nhiều so với kỳ vọng, cải thiện 33% so với cuối tuần trước và đạt 175 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần thứ ba phát hành. Trên thị trường quốc tế, bộ phim đã mang về thêm 61,6 triệu USD, đẩy tổng doanh thu ở quốc tế của nó lên 296 triệu USD và tổng số doanh thu toàn cầu hiện đang ở mức 472 triệu USD.

Vị trí thứ ba là một cái tên vô cùng bất ngờ - Little Women của Sony. Đây là bộ phim mới nhất kể lại tác phẩm kinh điển Louisa May Alcott từ nhà văn - đạo diễn Greta Gerwig. Bộ phim có sự tham gia của Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence PughEliza Scanlenmang và đã mang về 29 triệu USD tại Bắc Mỹ trong suốt năm ngày ra mắt (16,52 triệu USD trong ba ngày). Con số này vượt xa các kỳ vọng của Sony là 16-17 triệu USD trong năm ngày đầu tiên, nhưng phù hợp với dự đoán của Mojo . Bộ phim đã nhận được điểm A- của CinemaScore từ những khán giả trong ngày ra mắt.

Tại thị trường quốc tế, Little Women ra mắt tại Anh và Tây Ban Nha vào cuối tuần này, mang lại lần lượt 4,6 triệu USD và 1,6 triệu USD. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Úc và Pháp vào ngày 1/1, sau đó là các buổi chiếu ở Brazil (ngày 9 tháng 1), Ý (ngày 9 tháng 1), Mexico (ngày 24 tháng 1), Đức (ngày 30 tháng 1) và Nga (ngày 30 tháng 1).

Các vị trí tiếp theo lần lượt là Frozen II, Spies in DisguiseUncut Gems,….

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất