Phim Ảnh

Bom tấn điện ảnh 'The Dark Tower' hé lộ nhân vật bí ẩn

Dx3
Chia sẻ

Được cầm trịch và viết kịch bản bởi đạo diễn Đan Mạch Nikolaj Arcel, bom tấn hành động "The Dark Tower" chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên gồm 8 phần của “Ông hoàng truyện kinh dị” Stephen King. 

The Dark Tower (Tên tiếng Việt: Tòa tháp bóng đêm) xoay quanh cậu bé Jack Chambers (Tom Taylor) sinh sống tại thế giới loài người, vô tình có một mối liên kết tâm linh kỳ lạ với Xạ thủ Roland Deschain. Lúc này tại Mid-World, Roland đang săn lùng phù thủy bóng tối Walter Padick nhằm ngăn chặn âm mưu phá hủy Tòa tháp Bóng đêm của hắn. Khi Roland có dịp gặp mặt Jack, thì cũng là lúc Walter Padick tìm được cánh cổng để xuyên qua thế giới loài người. Cuộc chiến trường kỳ giữa thiện và ác giờ đây sẽ quyết định vận mệnh cuối cùng của cả hai thế giới.

Poster phim The Dark Tower

Mới đây, trailer thứ hai của The Dark Tower đã được ra mắt, hé lộ nhiều bí ẩn xoay quanh mối thù truyền kiếp giữa “Xạ thủ” Roland Deschain (Idris Elba) và “Người mặc áo đen” Walter Padick (Matthew McConaughey).

Cuộc đối đầu truyền kiếp trong The Dark Tower

Họ vốn đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng. Giờ đây, cuộc chiến truyền kỳ của họ đã lan rộng đến thế giới của chúng ta, đẩy con người vào nguy cơ diệt chủng.

Idris Elba nổi tiếng qua nhiều vai diễn trong hàng chục năm qua, khán giả có thể nhớ đến ông với vai thần Heimdall trong Thor, Prometheus, Pacific Rim, lồng tiếng cho con cọp Shere Khan trong The Jungle Book, và đặc biệt là vai chính Luther trong phim truyền hình Mỹ cùng tên.

Nam chính Idris Elba

Idris Elba lồng tiếng cho Shere Khan

“Người mặc áo đen”do Matthew McConaughey thể hiện

Matthew McConaughey lồng tiếng cho Buster Moon.

Trong khi đó Matthew McConaughey lại quen mặt với vai thám tử Rust Cohle trong phim truyền hình True Detective, lồng tiếng cho chú Koala Buster Moon trong phim hoạt hình Sing, Interstellar… Với yếu tố siêu nhiên kỳ ảo kết hợp cùng những trường đoạn hành động giật gân, The Dark Tower hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bom tấn ấn tượng nhất của mùa hè 2017. Phim dự kiến khởi chiếu từ 04/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất