Phim Ảnh

Bộ giáp Batman của Robert Pattinson chính thức được hé lộ

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đạo diễn Matt Reeves của bộ phim The Batman cuối cùng cũng đã công bố hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson trong bộ trang phục của Batman

Bộ giáp Người Dơi của nam diễn viên Robert Pattinson cuối cùng cũng đã được công bố qua một đoạn video làm thử của đạo diễn Matt Reeves. Được biết, bộ phim The Batman đã chính thức được bấm máy cách đây vài tuần ở Lonton, vậy nên các fan đang vô cùng mong ngóng được “nghía qua” hình ảnh của nam diễn viên Robert Pattinson trong bộ áo choàng.

Dù trong quá trình tuyển chọn diễn viên, Warner Bros đã chịu rất nhiều tranh cãi đến từ cả giới chuyên môn lẫn người xem, nhưng không khí mà bộ phim mang đến trong đoạn video thử nghiệm thật sự là vô cùng ấn tượng. Trước đây, đạo diễn Matt Reeves đã đăng tải hình ảnh về đầu truyện Batman số 66 của Adam West. Hứa hẹn nhân vật mà Robert Pattinson đảm nhiệm sẽ đen tối hơn rất nhiều so với những phiên bản người Dơi khác mà khán giả đã thấy trên màn ảnh lớn.

Nhờ vào những trạng thái mới nhất của đạo diễn Matt Reeves mà khán giả đã có thể hóng những tin tức mới nhất. Sau đây là đoạn video clip với hình ảnh của bộ giáp, khá giống với thiết kế của hãng game Arkham.

Không rõ liệu đoạn phim trên chỉ được dùng để giới thiệu hay sẽ được xuất hiện trong bộ phim, nhưng ít ra thì các fan cũng đã được thấy sự ngầu lòi siêu cấp vũ trụ của Robert trong vai một siêu hùng là biểu tượng của nhà DC.

Batmna là một trong những nhân vật biểu tượng của DC

Đây không phải là lần đầu tiên hãng phim công bố hình ảnh về bộ giáp, nhưng trước đây họ không hé lộ khuôn mặt của nam diễn viên đảm nhận vai diễn này.

Những lần nhá hàng trước chr dừng lại ở bộ giáp

Hàng loạt cái tên đáng chú ý khác cũng sẽ góp mặt trong bộ phim, bao gồm Andy Serkis trong vai Alfred Pennyworth, Paul Dano trong vai Edward Nashton (The Riddler), Colin Farrell trong vai Osswald Cobblepot (The Penguin), John Turturro trong vai Carmine Falcone, Peter Sarsgaard trong vai District Attorney Gil Colson, Jeffrey Wright trong vai James Gordon và Zoe Kravitz trong vai Selina Kyle (Catwoman). Dự kiến, Catwoman, Riddler và Penguin sẽ xuất hiện với bộ trang phục như nguyên tác truyện tranh.

Dàn diễn viên của The Batman

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất