Phim Ảnh

Black Widow trông vô cùng dữ tợn trong poster mới của Marvel tại CCXP

Theo Movieweb
Chia sẻ

Tại sự kiện Comic Con Experience (CCXP) được tổ chức tại Brazil, Marvel đã công bố poster mới của bom tấn "Black Widow", bộ phim mở đầu cho Giai đoạn Bốn của MCU.

Trailer chính thức của Black Widow đã khiến nhiều người mê mệt sau khi ra mắt hồi đầu tuần này. Marvel thật sự đã không khiến các fan hâm mộ của mình phải thất vọng với hàng loạt dự án được công bố trong Giai đoạn Bốn, nhất là ngay sau khi Avengers: Endgame vẫn còn để lại quá nhiều dư âm trong lòng người xem.

Hôm nay tại sự kiện CCXP (Comic Con Experience) được tổ chức tại Brazil, Marvel đã công bố một poster hoàn toàn mới của Black Widow, cùng với đó là hàng loạt phân đoạn được lấy từ trong bộ phim.

Dù cho poster được đăng tải rộng rãi trên mạng, nhưng những thước phim được chiếu tại sự kiện này thì không. Được biết, những phân cảnh mà Marvel quyết định “nhá hàng” người xem hoàn toàn liên kết các bộ phim trong vũ trụ với nhau.

Poster mới được công bố

Bắt đầu với poster, thứ mà bức ảnh tập trung chính là Scarlett Johansson - Natasha Romanoff, hay nói chính xác hơn là đôi mắt của cô. Điều người xem có thể dễ dàng nhận ra, đó chính là bức ảnh không phải được tạo ra từ việc photoshop bình thường, mà nó mang đậm tính cá nhân hơn rất nhiều. Nhà thiết kế đã chọn tông màu đỏ, trùng với bộ tóc của cô, cùng với đó là đôi mắt vô cùng quyết liệt. Đây chính là vẻ ngoài mà các fan đã quen thuộc trước khi Black Widow xuất hiện trong sự kiện Infinity War, vì lúc này cô đã nhuộm tóc màu vàng.

Về phía các đoạn phim được Marvel trình làng, đó hiển nhiên không phải là đoạn trailer mà người xem được thấy vào đầu tuần này. Giám đốc Điều hành của Marvel, ông Kevin Feige chính là người công chiếu đến khán giả đoạn phim này. Trong đó, người xem có cơ hội được “nghía” nhiều hơn nhân vật Red Guardian của nam diễn viên David Harbour. Red Guardian đã hỏi rằng liệu Captain America có bao giờ hỏi về ông chưa, vì trên lý thuyết, Red Guardian chính là lời đáp trả của Nga đối với Captain America của Mỹ.

Đồng thời, đoạn phim cũng cho biết rằng, Red Guardian đã từng cưới Melina. Một đoạn phim khác là cảnh Yelena ngồi uống vodka, sau đó tiến đến chiếc xe moto của mình và tự nói với bản thân: “Người chị của tôi, một Avenger”.

Yelena - bên trái

Không chỉ dừng lại tại đó, Marvel cũng đã chiếu một đoạn phim trong bom tấn The Eternals. Điều này đã khiến các fan có mặt tại sự kiện hôm nay dường như phát điên. Ngoài ra, The Falcon and the Winter Soldier cũng được Marvel mang ra “nhá hàng”, kèm theo đó là một vài phân cảnh trong một bộ phim chuyển thể được sản xuất độc quyền cho kênh truyền hình Disney+.

Chia sẻ về bộ phim solo đầu tiên của Scarlett Johansson trong Vũ trụ Marvel, ông Kevin Feige cho biết, Black Widow sẽ tập trung khai thác nhiều yếu tố khác nhau trong quá khứ của nhân vật này, đồng thời gieo mầm những chi tiết mới, nhằm phát triển câu chuyện của MCU trong tương lai. Ông cũng đã hết lời khen ngợi bộ phim và nhân vật này, vì đối với ông, Black Widow là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong toàn bộ nhóm Avenger. Công bằng mà nói, chính cô đã cứu tất cả mọi người trong sự kiện Endgame khi đánh đổi tính mạng để Hawkeye có được Viên đá Linh hồn.

Bộ phim Black Widow sẽ lấy bối cảnh trong quá khứ, giữa hai sự kiện Civil WarInfinity War. Cái tên đảm nhận vai trò đạo diễn chính là Cate Shortland, cô cũng là nữ đạo diễn đầu tiên được Marvel giao cho trọng trách này.

Dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 01/05 năm sau, và đây cũng chính là phát súng mở màn cho Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Teaser trailer phim “Black Widow”.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất