Phim Ảnh

Black Widow: Nhân vật phản diện Taskmaster thật sự là ai, mục đích là gì?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Danh tính của TASkmaster vẫn là một bí mật lớn của Black Widow cho đến thời điểm hiện tại. Vậy danh tính của anh ta thật sự là ai?

Sau nhiều năm chờ đợi, bộ phim riêng của Black Widow (Scarlett Johansson) sẽ chính thức ra mắt vào tháng 5 tới và dự kiến sẽ đi sâu vào quá khứ cùng nguồn gốc mờ ám của Natasha. Như đã biết, nhân vật nữ duy nhất của nhóm Avengers gốc đã chết một cách bi thảm trong quá trình lấy lại viên đá linh hồn trong Avengers: Endgame và điều này đồng nghĩa rằng bộ phim mới của cô sẽ lấy bối cảnh quá khứ - theo sau cái kết của Captain America: Civil War.

Trailer Black Widow

Để bù đắp cho việc cái kết bị lộ rõ, Marvel đã tung ra nhân vật phản diện bí ẩn nhất của MCU (cho đến thời điểm hiện tại): TASkmaster. Hắn ta mặc đồ đen và bịt mặt và như được giới thiệu trong các đoạn trailer và hình ảnh chính thức, khả năng của TASkmaster là bắt chước phong cách chiến đấu của bất kỳ ai hắn từng gặp mặt - như Captain America, Hawkeye, Black Panther và nhiều người bạn khác của Natasha. Hiện tại, diễn viên thủ vai TASkmaster và mối quan hệ của nhân vật này với Natasha vẫn chưa được tiết lộ. Theo một số chi tiết, danh tính thật sự của hắn là?

Những nhân vật không thể là TASkmaster

Với việc cố tình che giấu danh tính thật sự của TASkmaster và thậm chí còn không tiết lộ ai sẽ thủ vai nhân vật này, có vẻ Marvel đang cố tình tăng tính hấp dẫn cho bộ phim và tạo ra 2 trường hợp khả thi. Một, TASkmaster có thể là một nhân vật mà người hâm mộ đã biết và yêu thích từ các bộ phim MCU trước đó. Đây cũng là lý do tại sao nam diễn viên chưa được công bố hoặc diễn viên thủ vai TASkmaster đã được đưa vào dàn diễn viên của Black Widow dưới một cái tên khác. Hai, có thể TASkmaster là một nhân vật hoàn toàn mới.

Trước khi đào sâu vào danh tính thật sự của TASkmaster, có một vài nhân vật sẽ bị loại trừ. Với sự xuất hiện bất ngờ của gia đình Natasha, khán giả sẽ ngay lập tức nghi ngờ một trong những người mới này là nhân vật phản diện. David Harbor thủ vai Alexei Shostakov sẽ không thể là TASkmaster vì đoạn trailer đã xác nhận ông đang tăng cân. Ngoài ra, trong một phân cảnh, Red Guardian TASkmaster còn đang giao chiến với nhau. Yelena (Florence Pugh) cũng vậy, dù mối quan hệ của cô với Black Widow không thật sự tốt đẹp, nhưng trong một phân cảnh, cô đã bị TASkmaster rượt đuổi.

Đối với nhiều người, Melina (Rachel Weisz) là người phù hợp nhất để thủ vai TASkmaster vì thái độ khá “nhạt” của nhân vật. Tất nhiên, giả thuyết phổ biến này đã bị bỏ bởi một số cảnh quay cho thấy Melina chiến đấu chống lại TASkmaster. Một giả thuyết phổ biến khác cho thấy nhân vật phản diện này có thể là một người từng được đào tạo trong Red Room, thậm chí có thể là của chính Natasha.

Mặc dù TASkmaster sao chép thuần thục phong cách của các Avengers nhưng nhân vật đằng sau chiếc mặt nạ này gần như chắc chắn sẽ không phải là một trong những nhân vật đã nổi tiếng. Một số khán giả đã tung ra giả thuyết rằng Clint Barton hoặc Steve Rogers chính là kẻ phản diện, nhưng Black Widow khó có thể làm ra được một bước ngoặc như vậy sau cái kết thảm thương của Endgame.

OT Fagbenle có lẽ đã thủ vai TASkmaster trong Black Widow

Danh tính thật sự của Taskmaster có thể là Rick Mason (OT Fagbenle). Trong khi hầu hết các diễn viên chính đều đã lộ diện, vai trò của Fagbenle vẫn còn dấu hỏi chấm đáng ngờ và thậm chí, nhân vật của anh đã không xuất hiện trong các đoạn trailer và quá trình quảng bá của Black Widow. Trong truyện tranh, TASkmaster dành thời gian làm việc cho chính phủ Hoa Kỳ sau Civil War - chống lại Secret Avengers. Vì Black Widow cũng diễn ra ngay sau Civil War, nên TASkmaster có thể cũng sẽ làm việc cho chính phủ trên màn ảnh rộng.

Thật bất ngờ, Rick Mason cũng được giới thiệu là một cựu nhân viên của SHIELD - điều này khẳng định anh ta đang liên kết với Nhà Trắng. Nếu MasonTaskmaster là một, đây sẽ là một cách để Marvel đi theo, tôn trọng tài liệu gốc mà vẫn giữ mọi thứ phù hợp với sự tồn tại của anh ta trong MCU. Ngoài ra,, chính Fagbenle đã sử dụng hashtag tên nhân vật của chính mình là “TM” trong quá trình quảng bá Black Widow trên tài khoản Twitter của mình.

Làm thế nào TASkmaster biết Black Widow?

Một thứ có thể vạch trần danh tính thực sự của TASkmaster là mối thù của hắn đối với Natasha. Đoạn trailer của Black Widow chứng minh rằng mối thù của TASkmaster với Natasha là mối thù cá nhân, nhưng chính xác mối quan hệ của họ là gì vẫn còn là một bí ẩn. Một chi tiết quan trọng hơn là TASkmaster chính là người hiện đang điều hành Red Room - nơi Natasha và gia đình cô mài giũa kỹ năng sát thủ của họ. Điều này càng khẳng định rằng Rick Mason chính là TASkmaster, vì anh và Natasha đã từng là đồng minh của SHIELD.

Người hâm mộ MCU đã biết rằng Natasha đã được đào tạo ở Nga trước khi Clint Barton tìm cách mời cô ấy vào SHIELD và chính Rick Mason có thể là nhân vật chính giúp đỡ Natasha thích nghi với cuộc sống ở SHIELD. Điều này có thể giải thích cách anh biết được Red Room và có thể nắm quyền điều hành nơi này. Rất có thể, trong quá khứ, RickNatasha đã quen nhau nhưng sau đó, anh đã phạm lỗi với SHIELD và rời khỏi tổ chức này, trở thành TASkmaster.

TASkmaster muốn gì ở Black Widow?

Giả sử TASkmasterRick Mason - một thành viên cũ của SHIELD, nguyên nhân anh ta chống lại Black Widow là gì? Rất có thể, động lực của TASkmaster gắn chặt với các Avengers khác, vì anh ta dường như đang sao chép bước đi của họ. Trong truyện tranh, Taskmaster đã chiến đấu bằng cách sao chép các kỹ thuật của đối thủ và tuyên bố bất cứ điều gì Avengers có thể làm, anh ta có thể làm tốt hơn. Có thể Rick ghen tị khi Natasha trở thành Avenger và bỏ lại anh ta. Nếu TASkmaster quyết tâm chứng minh rằng anh ta có thể vượt qua Avengers, có lẽ mục tiêu của anh là chứng minh SHIELD không cần phải phụ thuộc vào các anh hùng để hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất