Phim Ảnh

Black Widow sẽ tiết lộ Natasha trong các bộ phim MCU cô ấy không tham gia!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Kevin Feige đã tiết lộ rằng Black Widow - bộ phim dự kiến ra mắt vào tháng 11 sẽ tiết lộ Natasha làm gì giữa các phần MCU cô ấy vắng mặt!

Trailer Black Widow.

Nếu thế giới không bị tác động bởi COVID-19, chỉ chưa đầy một tháng nữa Black Widow sẽ chính thức ra rạp. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch này, hầu hết các bộ phim lớn của Hollywood trong vài tháng tới đều bị hoãn phát hành và Black Widow không phải là trường hợp ngoại lệ. Mãi cho đến đầu tháng này, ngày phát hành chính thức của Black Widow mới được công bố và đó là ngày ra mắt ban đầu của bom tấn cùng hãng Eternals - 6/11.

Hầu hết người hâm mộ đều biết Black Widow sẽ là một phần tiền truyện vì Natasha đã hy sinh thân mình để cứu thế giới trong Avengers: Endgame ra mắt vào năm ngoái. Phần lớn thời gian của bộ phim này sẽ diễn ra trong khoảng thời gian giữa Captain America: Civil War Avengers: Infinity War, theo chân nữ siêu anh hùng được yêu thích nhất MCU trong hành trình chạy trốn chính phủ. Ngoài ra, Black Widow cũng sẽ khám phá quá khứ của Natasha - một điều ít được khai thác trong các bộ phim MCU trước đây.

Gần đây, khi nói chuyện với Total Film, người đứng đầu Marvel Studios - Kevin Feige đã tiết lộ thêm một số thông tin từ Black Widow. Anh khẳng định: “Natasha là một nhân vật rất thú vị và hãng phim đã từng tiết lộ điều này trong hầu hết các bộ phim thuộc MCU. Tuy nhiên, đối với Black Widow, hãng phim sẽ tiếp cận sự “thú vị” đó theo một cách hoàn toàn bất ngờ. Cô ấy đã làm nhiều thứ hơn những gì khán giả thấy trong các bộ phim và một trong số đó sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ.”

Có vẻ khi xem Black Widow, người hâm mộ sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về Natasha khi cô ấy không phải là một Avenger, và thậm chí khung thời gian của bộ phim không chỉ diễn ra ở giữa Civil WarInfinity War. Điều này đã được gợi ý trong các đoạn trailer, với sự xuất hiện của Thaddeus Ross (William Hurt) lúc còn trẻ. Mặc dù Natasha đã xuất hiện trong một vài bộ phim không thuộc Avengers, nhưng chưa bao giờ các bộ phim đó khám phá cô ấy làm những gì.

Trước đây, ở cuối The Winter SoldierNat đã nói với Steve rằng cô sẽ tự mình đi ra ngoài thế giới với một số bí danh mới, và một cảnh quay trong trailer của Black Widow tiết lộ cô có cả một bộ sưu tập thẻ ID giả. Ngoài việc sử dụng phần lớn thời lượng để tập trung vào một thời điểm nhất định, bộ phim này sẽ khám phá hành trình rất dài chưa được tiết lộ của Natasha Romanoff. Black Widow sẽ chính thức phát hành vào tháng 11 tới trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất