Phim Ảnh

Marvel công bố trích đoạn 'Black Widow' với bộ giáp trắng như tuyết khi chiến đấu với TASkmaster

Minh Hoàng
Chia sẻ

Marvel Studios đã công bố một số cảnh quay Black Widow tại D23 Expo của Disney. Clip xuất hiện các nhân vật Yelena Belova, Red Guardian và Taskmaster.

Marvel Studios đã tiết lộ một số cảnh quay Black Widow đầu tiên cho những người may mắn được tham dự D23 Expo. Nó tương tự như những gì được chiếu vào tháng trước tại Comic-Con, nhưng thêm những cảnh mới và một bộ đồ mới cho Natasha Romanoff.

Đoạn phim Black Widow bắt đầu với những cảnh hồi tưởng cũ từ Age of Ultron và các bộ phim Avengers khác trước khi chiếu đến Natasha Romanoff của Scarlett Johansson. Màn hình sau đó chuyển nhanh đến Budapest khi cô ấy phóng xe motor và có một số đoạn hội thoại. “Tôi biết cô biết tôi ra khỏi đây … Cô muốn nói chuyện nghiêm túc chứ?”, Cô hỏi nhân vật của Florence Pugh - Yelena Belova.

Red Guardian và Taskmaster cũng xuất hiện trong đoạn phim Black Widow mới được chiếu tại D23. Red Guardian do David Harbour đảm nhận đã xuất hiện trong bộ dạng như vừa ở trong tù ra và gặp gỡ Natasha cùng Yelena Belova: “Gia đình, hãy trở lại cùng nhau một lần nữa”. Sau đó là một cuộc trò chuyện hài hước giữa Yelena và Natasha ở đoạn cuối, nói về tư thế chiến đấu.

Đoạn cuối của cảnh quay cho thấy Black Widow mặc trang phục toàn màu trắng được thiết kế cho môi trường tuyết và chiến đấu với TASkmaster. Nhân vật phản diện trong phim có trang phục đầy đủ với mặt nạ, thật tiếc là chúng ta vẫn không biết ai sẽ đóng vai anh ấy (hoặc cô ấy). Black Widow vẫn đang trong quá trình quay phim, vì vậy thật không may, cả dàn diễn viên lẫn đạo diễn Cate Shortland đều không thể tham dự D23.

Tại sự kiện, Disney / Marvel đã trưng bày bộ trang phục chiến đấu mới của Black Widow để fan chiêm ngưỡng và thêm phần nóng lòng đợi chờ phim ra rạp.

Red Guardian của Harbour a.k.a. Alexei Shostakov thực sự đã kết hôn với Black Widow trong truyện tranh, và họ cũng có thể đã kết hôn trong MCU. Giống như Black Widow, Red Guardian không có bất kỳ siêu năng lực nào, nhưng anh ta được huấn luyện kỹ lưỡng trong chiến đấu và mang một chiếc khiên tương tự như Captain America.

Nhìn chung, bộ phim có vẻ như sẽ chính xác là những gì người ta mong đợi từ Marvel Studios vào thời điểm này, đây chắc chắn là một điều tốt. Chi tiết câu chuyện vẫn đang được giữ kín và nhiều khả năng sẽ còn lâu nữa trước khi chúng ta xem đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên cho bộ phim sẽ khởi động Giai đoạn 4 của MCU.

Scarlett Johansson đã nói rằng cô ấy rất hào hứng khi đóng vai Natasha Romanoff một lần nữa. Phần phim riêng của Black Widow diễn ra sau sự kiện của Captain America: Civil War và trước Infinity War, vì vậy có một lượng lớn thời gian giữa nó. Nhưng điều làm cho những thước phim đó trở nên thú vị hơn đối với người hâm mộ MCU là thực tế là cuối cùng chúng ta sẽ tìm hiểu về những gì đã xảy ra ở Budapest - từng được Black Widow và Ronin / Hawkeye nhắc đến như một kỷ niệm đáng nhớ ở Avengers: Endgame vừa qua.

Trong khi người hâm mộ đã chờ đợi một bộ phim riêng về Black Widow trong nhiều năm, thì bây giờ dường như là thời điểm hoàn hảo để đưa ra, ngay sau sự kiện của Avengers: Endgame. Vì Natasha Romanoff đã chết trong dòng thời gian MCU hiện tại, nó sẽ khiến các sự kiện trong Black Widow trở nên ý nghĩa hơn nhiều. Bởi người hâm mộ biết điều gì đang bị đe dọa và câu chuyện của cô kết thúc như thế nào. Romanoff đã hy sinh bản thân để cứu một nửa vũ trụ, khiến một số người hâm mộ tức giận, nhưng có vẻ như đó là cách hoàn hảo để kết thúc câu chuyện của cô. Thêm vào đó, Scarlett Johansson không thể đóng vai nhân vật này mãi mãi. Black Widow sẽ ra rạp vào năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất