Phim Ảnh

Bị tình nghi ở 'W', Lee Jong Suk thành sát nhân thật trong bom tấn 'V.I.P.'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh trong trailer ngắn ngủi là minh chứng rõ ràng cho sự cố gắng, đổi mới bản thân không ngừng nghỉ của Lee Jong Suk. Do đó, "V.I.P." được kì vọng sẽ mang đến thành công cho đoàn làm phim và nam diễn viên sinh năm 1989 này.

Lee Jong Suk là nam diễn viên có số lượng người hâm mộ đông đảo tại các nước Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Với làn da trắng, khuôn mặt điển trai, trẻ con, khi mới bắt đầu diễn xuất, anh đảm nhận những vai diễn như “hotboy” học đường, ngôi sao khúc côn cầu ở Gia đình là số 1, cậu học sinh cá biệt trong School 2013,…

Tạo hình ngây thơ, “ngố tàu” của Lee Jong Suk.

Sau đó, Lee Jong Suk tiếp tục thử thách diễn xuất của mình với những vai diễn mới lạ, độc đáo: Nhân vật mang năng lực khác người, luôn có số phận khổ sở như cậu học sinh có thể lắng nghe suy nghĩ người khác ở I hear your voice, bác sĩ sở hữu biệt tài chuẩn đoán bệnh bằng cách chạm vào cơ thể trong Doctor Stranger hay phóng viên có trí nhớ siêu phàm với Pinocchio.

Nam diễn viên trong bộ phim từng “tạo bão” “Pinocchio”.

Diễn xuất tròn vai cùng thần thái hơn người khiến Lee Jong Suk luôn được đánh giá cao, vì vậy, dù các nhân vật có cùng mô-típ, bộ phim của nam diễn viên sinh năm 1989 vẫn thu hút đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng làm mới mình ở tác phẩm sau đó.

Năm 2016, Lee Jong Suk vào vai Kang Chul trong bộ phim đình đám W - Two Worlds. Có thân phận đặc biệt, cuộc đời khổ sở, bất hạnh không kém các vai diễn trước đây, tuy nhiên, ở W - Two Worlds, từ một vận động viên bắn súng giành huy chương Olympic, Kang Chul trở thành kẻ tình nghi sát hại cả gia đình. Sau khi được thả ra vì không có bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội, anh gây dựng sự nghiệp và thành công. Thế nhưng, nam chính một lần nữa chịu đả kích lớn khi phát hiện mình chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng con người. Trên hết, kẻ sát nhân mà anh truy tìm, đấu tranh bấy lâu càng trở nên nguy hiểm, khó đoán.

Trong “W - Two Worlds”, Lee Jong Suk thường xuyên diễn cảnh khóc, vào tù, bị thương và “cân não” để bắt kẻ sát nhân.

Sự thể hiện xuất sắc của Jong Suk khi Kang Chul chứng kiến cái chết bố mẹ, bị bắt vào tù hay mạnh mẽ đấu tranh với kẻ sát nhân khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có thể nói, thoát khỏi tạo hình công tử, trẻ con, nam diễn viên đã có một sự thay đổi đáng ngạc nhiên.

Tuy nhiên, mới đây, khi bom tấn điện ảnh V.I.P. của Lee Jong Suk cùng các tiền bối lão làng Jang Dong Gun, Kim Myung Min và Park Hee Soon tung trailer đầu tiên, người hâm mộ mới “ngã ngửa” bởi sự “lột xác” ngoạn mục từ nam diễn viên sinh năm 1989 này. 

Cái cười khiến người xem “rùng mình”.

Bộ phim xoay quanh những vụ án giết người hàng loạt liên tiếp xảy ra ở Seoul và phía bắc Gyeonggi. Chae I Do - người nắm giữ vị trí chỉ huy toàn đội, Park Jae Hyuk - nhân tố được đánh giá cao về tư duy, sự nhanh nhạy cùng với Ri Dae Beom đến từ Bắc Triều Tiên cùng bắt tay tham gia phá án. Tuy nhiên, kẻ tình nghi đứng sau vụ án mạng đẫm máu này là Kim Gwang II (Lee Jong Suk) - con trai nhân vật cấp cao tại Bắc Triều Tiên, được Hoa Kỳ bảo vệ. Sự tàn độc, cao ngạo của nhân vật này được thể hiện ở lời thoại trong trailer: “Hắn là thượng khách đến từ Bắc Triều Tiên, hắn là hung thủ thì không hề dễ dàng đâu!”.

Hình ảnh Lee Jong Suk cùng các ngôi sao điện ảnh lão làng.

Từ những hình ảnh trong trailer, khán giả có thể thấy sự nhập vai xuất sắc của Lee Jong Suk vào nhân vật tàn độc, nguy hiểm Gwang II. Mang vẻ đẹp công tử, nhưng nam diễn viên thể hiện nét cao ngạo, bất cần khi hóa thân thành kẻ bị tất cả truy sát mà không thể động vào. Dù bị bắt, điều tra, đe dọa, Gwang II vẫn nở nụ cười ngạo nghễ, rùng rợn đến “lạnh gáy”.

Những hình ảnh của Lee Jong Suk trong trailer.

Đạo diễn Park Hoon Jung cũng từng chia sẻ về vai diễn của Lee Jong Suk: “Hắn là kẻ lớn lên trong nhung lụa, luôn nghĩ mọi người thấp kém hơn mình. Chính xác hơn, hắn ta mang khí chất của đứa con trai độc tôn trong gia đình lãnh chúa phong kiến”. Đây cũng là lý do ông chọn Lee Jong Suk - một nam diễn viên sở hữu khuôn mặt, thần thái công tử giàu sang.

Gwang II là một nhân vật vô cùng tàn độc.

Dù mang ngoại hình phù hợp với vai diễn, nhưng Lee Jong Suk gặp không ít khó khăn khi lần đầu tiên đóng vai ác. Thậm chí, Gwang II không ác bởi yếu tố bên ngoài tác động hay do tâm bệnh như các vai phản diện thông thường. Nói về thử thách này, Lee Jong Suk từng thừa nhận: “Tôi từng sợ hãi, mệt mỏi khi tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, tôi vẫn tiếp tục cố gắng không ngừng nghỉ và mọi thứ trở nên dễ dàng hơn”.

Một số hình ảnh “lạnh gáy” khác trong phim.

Những hình ảnh trong trailer ngắn ngủi là minh chứng rõ ràng cho sự cố gắng, đổi mới bản thân không ngừng nghỉ của Lee Jong Suk. Do đó, V.I.P. được kì vọng sẽ mang đến thành công cho đoàn làm phim và nam diễn viên sinh năm 1989 này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất