Phim Ảnh

Ben Affleck giải thích lý do vì sao anh từ bỏ vai diễn trong phim The Batman

Theo cbr
Chia sẻ

Khi nhắc đến Batman của nhà DC, có lẽ cái tên quen thuộc nhất và các fan nhớ đến chính là nam diễn viên Ben Affleck

Sau khi quyết định từ bỏ vai diễn Batman của nam diễn viên Ben Affleck chính thức được công bố vào năm 2019, đến tận bây giờ, anh chia sẻ những lý do khiến mình đi đến quyết định này.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với tờ The New York Times, Ben Affleck đã mô tả lại khoảng thời gian đen tối mà anh đã phải trải qua. Chính xác hơn, anh đã trở thành một kẻ nghiện rượu sau khi ly dị người vợ Jennifer Garner.

Ben Affleck cùng vợ cũ

Không chỉ dừng lại tại đó, vai diễn của anh trong bộ phim Justice League cũng không đạt được thành công mà bản thân anh và nhà sản xuất mong đợi. Đó chính là lý do khiến anh đưa đến quyết định từ bỏ vai diễn Bruce Wayne và cả vũ trụ điện ảnh DC mở rộng.

Nam diễn viên Ben Affleck chia sẻ: “Tôi đã đưa mọi vài người xem kịch bản của bộ phim The Batman, và dù rằng kịch bản rất hay, nhưng họ nghĩ rằng tôi sẽ uống rượu đến chết nếu tôi phải một lần nữa trải qua những gì trong thời gian qua.”

Ben Affleck đã hóa thân thành Batman trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of JusticeJustice League. Đồng thời anh cũng là vai diễn khách mời trong bộ phim Suicide Squad. Những tin đồn về việc anh bỏ vai diễn này bắt đầu xuất hiện từ năm 2017 - 2018. Nhưng mãi đến tháng 1 năm ngoái thì mọi thứ mới được chính thức xác nhận.

Batman xuất hiện trong vai khách mời của bộ phim Suicide Squad

Trước khi quyết định này được đưa ra, Ben được cho là sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch và cả diễn viên chính trong bộ phim The Batman sắp được ra mắt vào năm 2021. Tuy nhiên, sau sự rời đi của anh, Matt Reeves là cái tên được giao cho vai trò đạo diễn, còn bộ giáp của Người Dơi đã giao về cho Robert Pattinson.

Vai diễn Batman sẽ được giao lại cho Robert Pattinson

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất